Cập nhật lãi suất ngân hàng Agribank mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kì hạn cao nhất trong tháng 11 là 6,8%, thấp nhất là 4,5%.
 

Cụ thể, lãi suất ngân hàng Agribank áp dụng cho tiết kiệm kì hạn 1 - 2 tháng là 4,5%. Tiết kiệm kì hạn ba tháng là 4,8%. Tiết kiệm kì hạn 6 tháng có lãi suất là 5,5%. Lãi suất tiết kiệm kì hạn 9 tháng là 5,6%.

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng Agribank các kì hạn 12 tháng, 18 tháng và 24 là 6,8%/năm. Đây cũng là mức lãi suất cao nhất ngân hàng Agribank công bố.

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 112018
Ngân hàng Agribank. (Ảnh: VnExpress).

Hiện tại, ngân hàng Agribank cung cấp sản phẩm tiết kiệm với đa dạng kì hạn gửi và hình thức lĩnh lãi cho khách hàng lựa chọn với thủ tục gửi tiền đơn giản, nhanh chóng và nhiều tiện ích.

Theo đó, khách hàng được quyền lựa chọn kì hạn gửi tiền và hình thức lĩnh lãi; giao dịch tại bất kì chi nhánh/phòng giao dịch nào của Agribank. Khách hàng tham gia tiết kiệm có kì hạn ở Agribank có thể xác nhận số dư để chứng minh tài chính; sử dụng số dư để cầm cố vay vốn; được chuyển quyền sở hữu khi sổ tiết kiệm chưa đến hạn thanh toán.

Đồng thời, tiền gửi của khách hàng được bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi, số dư tiền gửi được bảo mật. Khách hàng được tham gia dự thưởng theo chương trình dự thưởng của Agribank. Các dịch vụ thông tin tài khoản, lãi suất ngân hàng, biến động tài khoản của khách hàng cũng được ngân hàng hỗ trợ thông qua dịch vụ Mobile Banking.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam tính theo tổng khối lượng tài sản, thuộc loại doanh nghiệp nhà nước hạng đặc biệt.

Theo báo cáo của UNDP năm 2007, Agribank cũng là doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam Đến 31/12/2017, Agribank tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu các NHTM trong Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 (VNR 500) với quy mô tổng tài sản chính thức vượt con số 1 triệu tỉ đồng, dư nợ cho vay nền kinh tế tăng 17,6% so với năm 2016, đạt gần 900 nghìn tỉ đồng, trong đó dư nợ cho vay nông nghiệp nông thôn đạt 650 nghìn tỉ đồng, chiếm tỉ trọng 73,6% dư nợ. Chất lượng tín dụng được đảm bảo, tỉ lệ nợ xấu nội bảng là 1,54%. Lợi nhuận trước thuế tăng 20% (đạt 5.018 tỉ đồng cao nhất từ trước đến nay).

Trong năm 2017 Agribank tiếp tục ghi nhận những nỗ lực trong phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ (SPDV), phát triển mạnh các SPDV ngân hàng điện tử, đa dạng hóa các kênh cung ứng SPDV, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và tăng cường khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng tại Việt Nam.

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng DongA Bank mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11/2018, lãi suất ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á (DongA Bank) cao nhất đối với tiền gửi VNĐ theo ...

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng SHB mới nhất tháng 11/2018

Trong tháng 11, lãi suất ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đối với tiết kiệm khách hàng cá nhân cao nhất là ...

cap nhat lai suat ngan hang agribank moi nhat thang 112018 Cập nhật lãi suất ngân hàng ACB mới nhất tháng 11/2018

Lãi suất ngân hàng Á Châu (ACB) cao nhất trong đầu tháng 11 là 7,15%/năm, áp dụng với kì hạn 18 tháng với số tiền gửi ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".