Cặp song sinh chào đời vào hai năm khác nhau

Bất ngờ lớn đến với cặp vợ chồng ở bang Arizona, Mỹ, vào đầu năm mới khi hai con song sinh của họ chào đời nhưng không cùng ngày tháng năm sinh.
cap song sinh chao doi vao hai nam khac nhau Trộm 6 triệu USD trang sức ngay đêm giao thừa ở New York
cap song sinh chao doi vao hai nam khac nhau Đầu năm mới, Kim Jong Un nói sắp phóng tên lửa xuyên lục địa
cap song sinh chao doi vao hai nam khac nhau
Vợ chồng Holly và Brandon Shay cùng hai em bé song sinh mới chào đời. Ảnh: Khou TV

Holly Shay được đưa đến Trung tâm Y tế Banner Thunder tại thành phố Glendale vào khoảng 17h30 hôm 31/12 khi đang mang thai 37 tuần. Khi thời điểm năm 2017 đang đến gần, vợ chồng Holly và Brandon Shay luôn nghĩ các con của họ có thể chào đời đúng vào dịp năm mới.

Cậu bé Everett Shay trở thành đứa trẻ đầu tiên sinh ra trong năm mới 2017 tại trung tâm Banner Thunder khi cất tiếng khóc chào đời lúc 0h01 ngày 1/1/2017. Nhưng anh trai song sinh của cậu, Sawyer Shay, đã ra đời từ 11 phút trước đó, vào lúc 23h50 ngày 31/12/2016.

"Tôi đã nghĩ các con đều sinh vào năm 2016, nhưng Everett có vẻ rất 'ngoan cố' khi một lúc lâu sau mới chịu ra", InsideEdition dẫn lời Brandon cho biết.

Theo các bác sĩ, cả hai bé đều sinh ra khỏe mạnh. Bé Sawyer nặng gần 2,3kg, trong khi bé Everett chỉ nặng gần 1,9kg.

"Ngày sinh nhật của hai con thật đặc biệt và tất cả mọi người sẽ kể lại câu chuyện này trong những năm tiếp theo. Đây thực sự là điều tuyệt vời và tôi nghĩ chúng sẽ mãi là những người bạn tốt nhất của nhau", Brandon chia sẻ.

Sawyer và Everett là một trong 4 cặp song sinh chào đời trong hai năm khác nhau vào dịp năm mới này. Ở bang Georgia, Utah và California cũng có 3 trường hợp tương tự.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.