Trường Ấn Độ có 17 cặp song sinh khiến thầy cô bối rối

Phụ huynh của các cặp song sinh trong thị trấn và vùng lân cận đều muốn con nhập học ở trường Green Land.  

Trường công lập Green Land ở Pathankot, bang Punjab, phía bắc Ấn Độ nổi tiếng vì có đến 17 cặp song sinh từ 3 đến 15 tuổi đang theo học, theo Story Trender. Nhiều giáo viên thổ lộ gặp khó khăn trong việc xác định học sinh.

"Các đôi gần như giống hệt nhau nên thầy cô rất bối rối", tiến sĩ Jyoti Thakur, hiệu trưởng nhà trường nói.

Trường Green Land ở Ấn Độ có 17 cặp song sinh theo học. Video: Carters Clips

Trường có 8 cặp song sinh nữ, 6 cặp song sinh nam, 3 cặp gồm cả nam và nữ trên tổng số 1.600 học sinh. Hiệu trưởng Jyoti khẳng định đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bắt đầu xảy ra từ năm năm trước, khi bà mới thành lập trường.

"Không có chính sách đặc biệt nào để thu hút các cặp song sinh. Nhưng hễ cặp song sinh nào ở thị trấn và vùng lân cận vừa ra đời, bố mẹ chúng sau đó sẽ cho nhập học ở trường Green Land. Tôi mở trường năm 2013, ban đầu có 3 cặp song sinh, giờ số lượng đã tăng lên 17", nhà giáo dục đã dạy học 25 năm cho biết.

Các cặp song sinh học từ lớp mẫu giáo đến lớp 9. Đồng phục theo từng khối lớp khiến các em càng khó phân biệt. Mỗi khi có cặp song sinh mới đến trường, hiệu trưởng sẽ giới thiệu cho các đôi lớp lớn để làm quen, tạo không khí thoải mái.

Naina, học sinh ở trường cho biết: "Thật tuyệt vời khi thấy nhiều cặp song sinh ở trường. Em xem họ như gia đình. Chúng em trông giống một gia tộc lớn".

truong an do co 17 cap song sinh khien thay co boi roi Trường nghèo không có máy tính, thầy giáo vẽ cả màn hình MS Word lên bảng phấn

Những hình ảnh do một thầy giáo ở quốc gia Tây Phi đăng tải trên mạng xã hội đã gây ấn tượng mạnh và khiến ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.