Cậu bé 9 tuổi hát trong thang máy 'gây bão' mạng

Seth Quintero trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi clip cậu bé hát trong thang máy đạt hơn 12 triệu lượt xem.
cau be 9 tuoi hat trong thang may gay bao mang Từ 'hiệu ứng iPhone đỏ', trào lưu khoe đồ đỏ sẽ thành hot trend ngày hôm nay
cau be 9 tuoi hat trong thang may gay bao mang Thiếu nữ bên hoa loa kèn ghi điểm với vẻ đẹp mộc mạc

Video cậu bé hát trong thang máy gây bão mạng xã hội Seth Quintero, một nhóc tỳ 9 tuổi ở Mỹ, đã trở thành tâm điểm trên mạng sau khi cover ca khúc Stone Cold của Demi Lovato trong thang máy thu hút hơn 12 triệu lượt xem.

Seth Quintero (9 tuổi, đến từ Mỹ) trở thành tâm điểm chú ý trên mạng nhờ tài năng ca hát. Nhóc tỳ này bắt đầu được biết đến qua một clip đang nghêu ngao hát ca khúc Stone Cold của Demi Lovato trong thang máy.

Không chỉ gây bất ngờ với giọng hát truyền cảm, diễn xuất nhập tâm vào bài hát, vẻ đáng yêu của Seth cũng khiến nhiều người thích thú. Đoạn video dài hơn một phút này hiện thu hút hơn 12 triệu lượt xem, 250.000 like (thích) và hàng trăm nghìn bình luận.

cau be 9 tuoi hat trong thang may gay bao mang
Demi Lovato phiên bản nhí được dân mạng yêu mến. Ảnh cắt từ clip.

Phần thể hiện trên do mẹ của Seth ghi lại và đăng tải lên Facebook vào ngày 25/10/2016, nhưng chưa được nhiều người biết đến. Cho đến ngày 18/3 vừa qua, clip bất ngờ được một diễn đàn tại Mexico chia sẻ.

Ngay sau đó, lượng theo dõi fanpage Seth Quintero cũng tăng vọt từ 1.000 lên 60.000 like (thích) tính đến ngày 19/3. Con số này ngày càng tăng và hiện đạt hơn 92.000.

Seth Quintero có niềm đam mê ca hát từ khi còn nhỏ, dù chưa được học qua bất cứ lớp thanh nhạc nào. Chính cha dượng là người truyền cảm hứng cho cậu bé.

cau be 9 tuoi hat trong thang may gay bao mang
Cậu nhóc có niềm đam mê với âm nhạc. Ảnh: FBNV.

Mơ ước của Seth là trở thành ngôi sao nhạc Rock, được trình diễn khắp thế giới và đứng cùng sân khấu với thần tượng - nhóm Little Mix (quán quân X-Factor 2011).

Trang cá nhân của nhóc tỳ 9 tuổi đăng tải nhiều đoạn video cover các bản hit đình đám. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, nhiều người đã tìm nghe và nhận xét rằng Seth thật sự là một tài năng nhí.

Đầu năm nay, Seth Quintero đã chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ triển vọng và Ca sĩ của năm (trong cùng nhóm tuổi) do Hiệp hội âm nhạc Bắc Mỹ tổ chức.

Mẹ cậu bé tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc sau khi con trai được nhiều người biết đến. Không chỉ bà mà rất nhiều người tin rằng Seth sẽ tỏa sáng trong tương lai với niềm đam mê âm nhạc.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.