Câu chuyện \"chồng soái ca\" bóc tôm, gỡ cá dâng vợ gây \"bão\" cư dân mạng

Câu chuyện của một người phụ nữ trẻ được chồng vô cùng yêu thương, cưng chiều được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho phụ nữ đã gây "'bão" trong cộng đồng mạng. Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận ngưỡng mộ.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho phụ nữ, một người vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình khi được chồng vô cùng yêu thương, cưng chiều. Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và nhiều bình luận ngưỡng mộ.

Theo đó, người vợ này chia sẻ: “Hai vợ chồng ăn lẩu thì lão cứ lấy kéo cắt nhỏ gà ra, bóc tôm cho vợ chỉ việc chén. Ăn cơm với cá thì lão cứ vừa gỡ cá ném vào bát vợ cằn nhằn: "Ăn cá thôi mà cũng không biết ăn, suốt ngày dọa hóc". Sáng hắn dậy sớm ăn sáng xong mua về cho vợ 1 bát để bàn. Em làu bàu bảo không ăn, bụng vẫn no, ăn nữa em không thở được thì lão lại kêu: "Không thở được vẫn ăn nữa đi rồi chết luôn cũng được”.

Những lời chia sẻ đầy tự hào của người vợ này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra ghen tị trước những gì mà anh chồng làm cho vợ.

cau chuyen chong soai ca boc tom go ca dang vo gay bao cu dan mang
Bát phở mỗi sáng anh chồng mua cho vợ. Lại còn cắt gà, bóc tôm cho vợ khi ăn lẩu...gây "bão" cộng đồng mạng.

Được biết người vợ trong đoạn chia sẻ trên là chị Khúc Lan Phượng (SN 1990) ở Thái Bình.

Theo chị Phượng chia sẻ, chị và chồng cưới nhau từ năm 2012 , họ đã có 1 cháu trai 3 tuổi. Cả hai anh chị đều học ngành Y. Hiện chị Phượng đang làm kinh doanh tại một spa ở Thái Bình còn chồng kinh doanh đồ điện tử.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, chị Phượng cho hay: “Bình thường chồng mình vô cùng kiệm lời nhưng rất yêu chiều vợ. Anh đi đâu làm gì cũng quan tâm, chăm sóc mình vô cùng chu đáo. Bạn bè thường hay trêu đùa vợ chồng mình rằng, chúng mình vẫn cứ như thời đang theo đuổi nhau, yêu đương nhau. ”.

Trước đó, “cư dân mạng” cũng "nổi bão" về hình ảnh của người chồng 9x được mệnh danh là “soái ca” tận tình chăm sóc vợ mới sinh.

"Đi chăm chị dâu đẻ nằm gần giường nhà em này. Chồng 94, vợ 95 đều đang đi học, chắc lỡ nên cưới. Nhìn mặt cu em non choẹt, công tử, đẹp trai ai cũng nghĩ mới tý tuổi chưa biết gì, cưới vì trách nhiệm thế mà em nó xin nghỉ học về viện chăm vợ cả nửa tháng nay. Đút cơm cho vợ ăn, con khóc thì nhẹ nhàng nịnh nọt, thay tã lót, cho con bú . Ăn nói với người lớn thì ngoan ngoãn lễ phép. Mải chăm vợ giờ mới đi ăn cơm. Đây mới chuẩn soái ca nhỉ các mẹ".

cau chuyen chong soai ca boc tom go ca dang vo gay bao cu dan mang
Người chồng 9x tận tình chăm sóc vợ mới sinh

Đây là toàn bộ lời chia sẻ của một Facebook -er về câu chuyện của bức hình. Theo lời của người đăng tải, chàng trai và cô gái trong hình mới chỉ là những cô cậu sinh viên, mới 21, 22 tuổi đầu nhưng đã bước vào cuộc sống gia đình, phải chăm lo con cái. Thay vì nghĩ đó là tuổi ăn, tuổi chơi, chàng trai lại tỏ ra rất chín chắn khi chăm sóc vợ con một cách chu đáo hơn thế nữa còn rất lễ phép với người lớn.

Bạn T.B chia sẻ:" Đời người con gái chỉ cần lấy được chồng thế này thôi. Giàu nghèo thì 2 vợ chồng cùng cố gắng vun đắp. Ông trời chả lấy đi của ai hết cái gì. Lại nghĩ đến mình, lúc nào cũng làm người yêu buồn khổ. Sau này lấy nhau không biết có được một góc của ông em trên này viết này không?

Hành động đẹp của 9x này nhận được nhiều lời khen ngợi. "Tuy rằng chưa đủ sẵn sàng cho tương lai những cũng thấy bạn ấy là người đàn ông có bãn lĩnh, trách nhiệm, yêu thương. Vậy thôi cũng đủ hạnh phúc rồi".

Ngay sau khi bức ảnh trên được đăng lên mạng xã hội , rất nhiều trang fanpage lớn đã lập tức đăng lại và nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều phản ứng rất tích cực, cho rằng anh chồng 9X này chính là “soái ca”.

Hay như câu chuyện "chồng nhà người ta" được chia sẻ cách đây không lâu, lời nhắn nhủ cùng câu chuyện đầy cảm động về một cặp vợ chồng trong Bệnh viện Hoè Nhai do một cô gái vô tình được chứng kiến và chia sẻ lại trên facebook cũng gây xôn xao cộng đồng mạng. Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, câu chuyện của cô gái này đã thu hút hơn 40 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận, chủ yếu là sự đồng cảm và ủng hộ của chị em phụ nữ.

cau chuyen chong soai ca boc tom go ca dang vo gay bao cu dan mang
Câu chuyện "chồng nhà người ta" được một cô gái kể lại tại Bệnh viện Hoà Nhai ngày 18/12/2015 gây xôn xao.

Nguyên văn câu chuyện gây sốt:

Giường bên cạnh có anh chồng đưa vợ đi khám. Hai anh chị chắc cũng ngoài 40. Chị vợ chắc cũng bị sốt phải truyền giống mình. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không phải từ lúc anh đưa chị vào, anh chăm sóc chị từng li từng tí. Lấy ven truyền, anh dặn bác sĩ lấy ven nhẹ nhàng, anh còn vuốt tay vợ, sợ vợ đau. Vợ nằm truyền, anh ngồi xoa tay, bóp vai sợ chị mỏi. Cứ một lúc lại em có đói không, em có đi với không, anh đưa đi nhé. Lúc đưa chị đi vệ sinh, anh cẩn thận, nhẹ nhàng đỡ chị từng tí một.

Phòng bệnh chung có bao người nằm, anh cũng chẳng ngại, cúi xuống lấy giầy, xỏ tận chân cho vợ xong mới dắt chị đi. Chị vợ khát nước, anh đỡ vợ dậy xong mới đưa nước tận miệng cho vợ uống, uống xong lau miệng cho vợ. Ngồi trông vợ, anh cứ kể chuyện cho chị nghe suốt, còn kể chuyện cười cho chị đỡ buồn. Giờ mình viết những dòng này anh đang bật nhạc cho chị nghe, anh còn dặn: "Mình nghe không thích bài nào, mình bảo anh, để anh chuyển". Có tuổi nhưng xì tin lắm, hai vợ chồng còn chụp ảnh đăng facebook, ai comment gì anh cũng đọc cho chị nghe, xong hai vợ chồng cười rất hạnh phúc.

Hình như anh cũng bận, ngồi trông vợ nhưng mình thấy điện thoại công việc liên tục, thấy bảo trông vợ cũng mấy ngày rồi mà thấy anh vẫn vui vẻ, không nề hà gì. Nhìn cái cách anh nâng niu, chăm sóc vợ mình như báu vật, ai trong căn phòng này cũng phải ghen tị. Có chị y tá nói anh "Từ hồi em làm viện này chưa thấy ai chăm vợ kĩ như anh" anh chồng cười nói "Vợ mình chứ vợ ai mà phải ngại hả em, mình chăm vợ, sau mình có yếu có già, thì vợ chăm mình mà em". Chị vợ không nói gì, nhưng mình thấy, ánh mắt của chị là ánh mắt mà bao người vợ trên thế giới này mơ ước mà không có được.

Giờ mình mới thấm câu phụ nữ thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn, mà như chị thì không biết tu bao nhiêu kiếp mới lấy được người chồng như anh. Tiền bạc trên thế gian này rồi cũng hết, danh vọng đến ngày cũng tan, trong cái thế giới xô bồ này không biết còn tồn tại được mấy câu chuyện đẹp như câu chuyện của anh chị.

Trước giờ mình rất khó để ngưỡng mộ ai, thánh nhân, thiên tài hay tỉ phú cũng chẳng làm mình ngưỡng mộ nổi. Nhưng hôm nay gặp anh chi, chứng kiến tình cảm anh chị dành cho nhau, mình đúng là phải thốt lên mấy từ này: "Thật đáng ngưỡng mộ".

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.