Cavani phá hỏng bàn thắng của Neymar sau cú đá vào mắt cá

Đều tham gia tình huống tấn công, nhưng Cavani vô tình cướp đi bàn thắng mười mươi của Neymar trong trận hòa 2-2 trước Napoli ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Được đánh giá là ứng viên vô địch, nhưng PSG lại cho thấy phong độ thất thường ở Champions League năm nay. Vừa lấy lại niềm tin từ CĐV bằng trận thắng trước Red Star Belgrade, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại gây thất vọng bằng trận hòa 2-2 đầy chật vật trên sân nhà trước Napoli.

Điểm nhấn của trận đấu đến ngay ở những phút đầu tiên. Cơ hội dứt điểm ở cự ly gần đến với Neymar, nhưng tiền đạo người Brazil lại bị chính Edinson Cavani đốn ngã với một cú "tắc bóng" vào phần mắt cá. Tình huống không hiểu ý này khiến Neymar vừa lỡ cơ hội ghi bàn, vừa phải nằm sân đau đớn.

cavani pha hong ban thang cua neymar sau cu da vao mat ca

Tình huống không hiểu ý hài hước giữa Cavani và Neymar.

"Không thể tưởng tượng PSG sẽ mạnh thế nào nếu 2 tiền đạo của họ không ghét nhau?", tài khoản Jake Heasman thắc mắc.

"Cavani đang muốn ứng tuyển cho vị trí hậu vệ của Napoli. Bằng chứng là pha tắc bóng chuẩn xác với Neymar", nickname Martin Steggall bông đùa.

Rất may Neymar vẫn có thể đứng dậy thi đấu đến cuối trận sau pha vào bóng của chính đồng đội. Năm ngoái, truyền thông đã tốn nhiều giấy mực để nói về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa Cavani và Neymar khi ngôi sao người Brazil mới cập bến Parc des Princes từ Barcelona.

Ngoài cú tắc bóng với Neymar, Edinson Cavani không để lại dấu ấn nào nổi bật trước khi bị thay thế bởi Julian Draxler ở phút 76. Hàng công chơi bế tắc, PSG phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Angel Di Maria mới có được trận hòa 2-2 trước Napoli. Trước đó, bàn gỡ 1-1 của nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng được ghi sau tình huống phản lưới của hậu vệ Mario Rui.

cavani pha hong ban thang cua neymar sau cu da vao mat ca

Xếp hạng các đội ở bảng C sau 3 lượt trận.

cavani pha hong ban thang cua neymar sau cu da vao mat ca BXH Champions League sau lượt 3 vòng bảng: Dortmund, Barca, Juve khuynh đảo trời Âu

Cập nhật bảng xếp hạng Champions League 2018/19 sau lượt 3 vòng bảng: Dortmund, Barcelona và Juventus đang là 3 đội bóng toàn thắng sau ...

cavani pha hong ban thang cua neymar sau cu da vao mat ca Kết quả bóng đá PSG vs Napoli: Vòng bảng Cúp C1/Champions League

Cập nhật thông tin, tường thuật trực tiếp diễn biến và kết quả trận PSG vs Napoli (02h00 25/10) trong khuôn khổ vòng bảng Cúp ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.