CĐV tấn công trang cá nhân trọng tài 'cướp' bàn thắng của Văn Toàn

Tình huống Văn Toàn bị trọng tài từ chối bàn thắng Phút 77 trong trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam, cầu thủ vào sân thay người Văn Toàn đưa bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng bị trọng tài từ chối bàn thắng vì cho rằng việt vị.
cdv tan cong trang ca nhan trong tai cuop ban thang cua van toan
Trang cá nhân vị trợ lý trọng tài từ chối bàn thắng của Văn Toàn.

Cụ thể đó là tình huống mà Quang Hải đã có cơ hội để tung cú sút xa rất căng ở ngoài vùng cấm buộc thủ môn của Myanmar phải đẩy bóng. Văn Toàn đã xuất hiện rất đúng lúc để đệm bóng vào lưới, nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị và bàn thắng không được công nhận.

Tuy nhiên pha quay chậm cho thấy tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa hề rơi vào thế việt vị khi vẫn đứng trên cầu thủ Myanmar trong thời điểm Quang Hải chạm bóng.

cdv tan cong trang ca nhan trong tai cuop ban thang cua van toan
Không có bàn thắng cho Văn Toàn, đội tuyển Việt Nam cũng lần đầu tiên mất điểm ở AFF Cup 2018. Ảnh: Thuận Thắng.

Pha từ chối bàn thắng của Văn Toàn không phải lần duy nhất trong trận đấu vị trọng tài biên này phất cờ có lợi cho Myanmar. Sau đó vài phút, Trọng Hoàng cũng bị thổi việt vị dù tình huống quay chậm cho thấy cầu thủ Việt Nam đứng trên cầu thủ phòng ngự cuối cùng của Myanmar.

Chỉ ít phút sau trận đấu, danh tính vị trọng tài biên đã được tìm ra. Ông này là trọng tài người Thái Lan có tên Phubes Lekpha. Ông Lekpha có bằng trọng tài của FIFA và chuyên cầm còi chính trong những trận đấu tại Thai League. Cuộc đấu giữa Myanmar và Việt Nam là lần thứ hai ông Lekpha tham gia điều khiển trận đấu ở cấp quốc tế.

cdv tan cong trang ca nhan trong tai cuop ban thang cua van toan
Hàng nghìn CĐV Việt Nam đã vào trang cá nhân trọng tài Lekpha "thả" cảm xúc giận dữ vào những bài đăng của vị này.

Trang cá nhân của trọng tài này không cho người dùng theo dõi cũng như bình luận các bài đăng một cách công khai. Vì thế người hâm mộ Việt Nam chỉ có cách bày tỏ sự bức xúc bằng cách "thả" những phản ứng giận dữ qua các bài đăng.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam ghi nhận đội quân của HLV Park Hang-seo chơi tốt hơn hẳn đội chủ nhà nhưng không thể có bàn thắng sau hàng loạt quyết định thổi còi gây tranh cãi.

Trận hòa này khiến Việt Nam vẫn chỉ xếp thứ nhì bảng A sau Myanmar với cùng 7 điểm nhưng ít hơn hiệu số bàn thắng bại. Lượt đấu cuối cùng Việt Nam sẽ gặp Campuchia vào ngày 24/11 lúc 19h30 trên SVĐ Hàng Đẫy.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.