Chấm thi THPT ở Hà Nội được triển khai như thế nào?

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga đã trực tiếp đến kiểm tra công tác chấm thi tại một số điểm chấm thi của Hà Nội, trong đó một điểm đặt ở trụ sở của Sở GD&ĐT.
cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao Chấm thi THPT quốc gia 2017: Đã có bài thi Ngữ văn bị điểm liệt
cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao Đề thi môn GDCD thi THPT 2017 có 'quá sức' với học sinh?
cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao Bí mật thi trắc nghiệm - Kỳ 1: 'Biệt phủ' in sao đề thi
cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao Thầy Trần Trung Hiếu: Khó có thể chấp nhận do 'lỗi kỹ thuật' ở đáp án môn Lịch sử

Chiều ngày 30/6, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga cùng đoàn công tác đã tới làm việc tại một số điểm chấm thi của Sở GD&ĐT Hà Nội. Ghi nhận tại điểm chấm thi đặt ngay trong khuôn viên Sở GD&ĐT, vấn đề an ninh luôn được đặt ở mức cao để đảm bảo an toàn.

cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao
Bên trong khu vực chấm thi tại Sở GD&ĐT Hà Nội. Ảnh: CTV.

Báo cáo bước đầu tới đoàn công tác của Bộ, tổ trưởng tổ chấm thi tại Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Tại điểm chấm thi của chúng tôi, ở thời điểm hiện tại thì số lượng thí sinh tô sai mã đề, nhầm mã đề hạn chế hơn so với năm 2016 khá nhiều. Đây là khu vực chấm các bài thi môn trắc nghiệm, có 8 máy quét đề thi trắc nghiệm, mỗi tổ được kèm theo 2 máy xử lý.

Phòng chấm thi đặt tại Sở GD&ĐT Hà Nội được chia làm 4 tổ: Tổ Toán, tổ Ngoại ngữ, tổ Khoa học Tự nhiên và tổ Khoa học xã hội. Nhìn chung, công tác chấm thi năm nay thuận lợi hơn rất nhiều vì đã được trang bị máy quét”.

Được biết, năm nay tại Hà Nội số lượng thí sinh đăng ký dự thi môn Toán là 72.472 em, trong đó có 71.819 thí sinh dự thi, vắng 653 thí sinh. Số lượng thí sinh đăng ký dự thi môn Tiếng Anh là 63.290 em, trong đó có 62.838 thí sinh dự thi, vắng 452 thí sinh.

Trong khi đó, số lượng thí sinh đăng ký dự thi môn Khoa học Xã hội là 47.606 em, trong đó có 47.212 thí sinh dự thi, vắng 394 thí sinh. Số lượng các em đăng ký dự thi môn Khoa học Tự nhiên là 35.518 thí sinh, trong đó có 34.155 thí sinh dự thi, vắng 363 thí sinh.

Dự kiến đến ngày 7/7, toàn bộ điểm thi sẽ được công bố để cho thí sinh được biết.

cong tac cham thi o ha noi duoc trien khai nhu the nao Chấm thi THPT quốc gia 2017: Đã có bài thi Ngữ văn bị điểm liệt

Tại điểm chấm thi tỉnh Hưng Yên đối với môn thi tự luận - Ngữ văn đã có nhiều bài thi đạt điểm cao và ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.