Chân dung 3 thanh niên mang súng, dao bắt giữ hai cô gái bán cho quán karaoke

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đã khởi tố vụ án bắt tạm giam 3 nam thanh niên mang súng, dao bắt giữ hai cô gái bán cho quán karaoke.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Nam Định, đơn vị đã ra quyết định khởi tố 3 nam thanh niên là Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự, 21 tuổi, đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích), Lê Đình Hiếu (tức Hiếu Thanh, 21 tuổi), Vũ Quang Huy (19 tuổi) về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật” và có dấu hiệu “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

chan dung 3 thanh nien mang sung dao bat giu hai co gai ban cho quan karaoke
Ba đối tượng Hiếu Sự, Hiếu Thanh, Quang Huy tại cơ quan điều tra (Ảnh: CACC).

Trong đó, Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự) là đối tượng côn đồ chuyên đi tìm các cô gái để dụ dỗ, chăn dắt, đưa vào các quán karaoke phục vụ.

Gần đây, Vũ Anh Hiếu biết 2 cô gái mới từ tỉnh Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai và hiện đang ở một nhà trọ tại phường Trường Thi (TP Nam Định, Nam Định).

Hiếu Sự đã bàn với Hiếu Thanh đi bắt 2 cô gái về quản lý để đưa đến các quán karaoke làm gái hát phục vụ, hưởng tiền hoa hồng.

Sau đó, cả 2 rủ thêm Vũ Quang Huy cùng tham gia đi bắt 2 cô gái. Để uy hiếp 2 cô gái, Hiếu Sự mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê dài khoảng 20cm. Vũ Quang Huy mang theo 2 con dao thửa, mỗi dao dài khoảng 70cm.

chan dung 3 thanh nien mang sung dao bat giu hai co gai ban cho quan karaoke
Hung khí cơ quan điều tra thu giữ được của 3 nam thanh niên (Ảnh: CACC).

Đến 22h30' ngày 9/9, cả 3 đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái. Huy và Hiếu Thanh đứng ngoài cảnh giới, Hiếu Sự cầm theo một dao lê vào trong nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo hắn.

Sau đó, hai cô gái được giao cho Hiếu Thanh. Tuy nhiên, hai cô gái không ngừng khóc, van xin được tha về nên Hiếu Thanh không đồng ý nhận vào làm và bảo Hiếu Sự chở 2 cô gái đi chỗ khác.

Không giao được cho Hiếu Thanh niên Hiếu Sự đã chở 2 cô gái sang Ninh Bình giao cho một người bạn. Mục đích bắt 2 cô gái phải phục vụ tại các quán hát do người bạn này quản lý.

Tuy nhiên do 2 cô gái vẫn khóc đòi về, nên người bạn của Hiếu Sự không nhận. Không bán được 2 cô gái, Hiếu Sự đành thả. Được tha về, 2 cô gái liền bắt taxi đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được đơn trình báo, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nam Định đã triệu tập Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy lên làm việc. Tại trụ sở, 3 thanh niên đã khai nhận hành vi bắt, giữ, giam người trái pháp luật.

Cơ quan CSĐT CATP Nam Định đã ra quyết định giữ người và quyết định tạm giữ đối với Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật”.

chan dung 3 thanh nien mang sung dao bat giu hai co gai ban cho quan karaoke Nam Định: Đi thăm bạn trai, 2 cô gái trẻ bị bắt bán cho quán karaoke

Biết 2 cô gái trẻ từ Quảng Ninh về Nam Định thăm bạn trai và đang thuê trọ sống nên 3 thanh niên đi bắt ...

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.