Chân dung Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016

Ngoài việc giành vị trí cao nhất cuộc thi với giải thưởng trị giá 40,000 USD, Janny Thủy Trần còn giành giải phụ khác là Hoa hậu Áo dài.
quy ba janny thuy tran dang quang hoa hau phu nhan viet nam hoan cau 2016
26 thí sinh tham gia vòng chung kết Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 vừa diễn ra tại Mỹ.

Vòng thi chung kết Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu năm 2016 vừa diễn ra tại Seattle Washington (Mỹ), với sự tham gia của 26 thí sinh Việt hiện đang sinh sống tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước đó, các thí sinh đã có những hoạt động sôi nổi trong khuôn khổ cuộc thi như khám phá thành phố Seattle bang Washington, đi chùa lễ Phật, thăm nhà thờ và nhiều địa điểm nổi tiếng của địa phương. Bên cạnh đó cũng đã diễn ra những vòng thi phụ như: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu tài năng và hành trình nhân ái giúp đỡ những người vô gia cư.

quy ba janny thuy tran dang quang hoa hau phu nhan viet nam hoan cau 2016
Hoa Hậu Janny Thủy Trần còn dành được giải phụ khác là Hoa hậu Áo dài.

Đặc biệt là các thí sinh đã kêu gọi đóng góp và gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền trung thu được số tiền hơn 50,000 USD. Sau cuộc thi, dự kiến này 28/10 BTC sẽ bắt đầu thực hiện chuyến từ thiện giúp đỡ và chuyển trực tiếp những phần đóng góp trên cho đồng bào đang khó khăn tại Quảng Bình.

Cuộc thi Hoa hậu Phu Nhân VN Hoàn cầu nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện phụ nữ VN tham gia vào các hoạt động quảng bá văn hóa VN, kêu gọi bảo vệ phụ nữ và trẻ em, tham gia các công tác từ thiện xã hội. Hoa Hậu Janny Thủy Trần sẽ chính thức đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế dành cho quý bà vào năm 2017.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.