Chân dung những 'bóng hồng' trong tập đoàn ma túy 'siêu khủng'

Đường dây buôn bán ma túy "siêu khủng" bị bắt, trong đó có nhiều “hot girl” xinh đẹp.

Với vẻ ngoài phong độ, chịu chi tiền, Trần Ngọc Hiếu quy tụ nhiều "bóng hồng" về dưới trướng, gồm: Vũ Hoàng Anh Ngọc (hay còn gọi là Miu, SN 1994, ngụ quận 5), Nguyễn Thu Huyền (SN 1988, ngụ quận 10), Lê Hương Giang (SN 1988, ngụ quận 5).

"Bóng hồng" sa ngã để sống xa hoa

Vũ Hoàng Anh Ngọc hay còn gọi “Ngọc Miu” được nhiều người biết tới là một “hot girl” nổi tiếng. Cô từng đóng nhiều MV với các ca sĩ có tên tuổi và là người là mẫu nội y với những bức hình nóng bỏng. Nhưng thực chất, Anh Ngọc lại là một trong số những bạn gái của “ông trùm” ma túy.

chan dung nhung bong hong trong tap doan ma tuy sieu khung

Hiếu và bạn gái Anh Ngọc.

Biết bạn trai đang hoạt động phi pháp, nhưng “người đẹp” vẫn tiếp tay, giúp Hiếu tàng trữ ma túy tổng hợp.

Ngọc thường xuyên cất giữ từ 10.000 - 15.000 viên ma túy để tiện bán sỉ và lẻ cho khách hàng. Danh tính của cô gái này "nổi như cồn" tại các quán bar, vũ trường ở TP.HCM, cũng như các tỉnh lân cận. "Hot girl" này chấp nhận bán mình cho "cái chết trắng" để có được một cuộc sống xa hoa mà bao nhiêu người mong ước với nhà lầu, xe tiền tỷ, những chuyến du lịch nước ngoài dài hạn…

chan dung nhung bong hong trong tap doan ma tuy sieu khung

Những chiếc siêu xe tiền tỷ, biệt thự sang trọng luôn được Hiếu cung ứng cho cô bạn gái.

Ngoài cô bạn gái xinh đẹp, dưới trướng của Hiếu còn có hàng loạt “bóng hồng” khác sẵn sàng vì y mà bán mạng. Điển hình là Nguyễn Thu Huyền, cô gái gốc Hà Nội. Huyền chính là người tìm mối, giao nhận hàng, nhập hàng từ TP.HCM chuyển ra. Mọi công việc làm ăn tại Hà Nội, Huyền sẽ là người phụ trách dưới sự chỉ huy của Hiếu.

chan dung nhung bong hong trong tap doan ma tuy sieu khung

Huyền và Giang, hai mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy.

Ngoài ra, tại TP.HCM, Hiếu có một “chân dài” khác là Lê Hương Giang, thường xuyên liên lạc với các con nghiện, dân chơi ma túy đá ở các quán bar rồi giao hàng, bỏ mối. Huyền và Giang là 2 “hot girl” sẵn sàng vi phạm pháp luật để nhận được "hoa hồng" hàng trăm, hàng tỷ đồng nếu các phi vụ thành công trót lọt.

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.