Chàng học sinh nổi tiếng nhờ chế rap 'hộ' Sơn Tùng M-TP

Không chỉ cover cực đỉnh ca khúc hit “Nơi này có anh” bằng nhiều nhạc cụ, nam sinh Hà thành còn khiến người nghe thích thú bởi đoạn rap tự chế đầy sáng tạo.
 
chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp Bắn rap giỏi, 9X xinh đẹp trở thành cô gái vạn like
chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp Chú cảnh sát cởi áo, khoác cho cụ ông nhặt rác trong ngày mưa rét Hà Nội

Sau hàng loạt những ca khúc hit đình đám, “Nơi này có anh” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến cộng động mạng “sốt xình xịch” bởi giai điệu và cảnh quay hấp dẫn. Và cùng với đó, trào lưu cover lại ca khúc này cũng trở nên phổ biến. Một trong những bản cover “Nơi này có anh” gây chú ý những ngày gần đây lại là của một nam sinh “tuổi trẻ tài cao” hiện mới 16 tuổi.

Nam sinh Đỗ Thành Hưng (SN 2001, trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội) đã khiến bạn bè và rất nhiều người ngạc nhiên khi trổ tài cover ca khúc đình đám này kèm theo đoạn nhạc rap tự viết lời rất sáng tạo.

chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp
Đỗ Thành Hưng. (Ảnh: NVCC).

Sức hấp dẫn và gây nghiện của bản cover này không phải nằm ở giọng hát mà lại đến từ khả năng chơi nhạc cụ điện tử điêu luyện và đoạn beat rất bắt tai. Chính bởi vậy, bản cover nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng khi chỉ sau 2 ngày lên sóng đã nhận được hơn 2.000 lượt thích và gần 30.000 lượt xem.

Chàng trai 9X có khuôn mặt và cách hát khá ngây ngô nhưng cực kì thu hút Đỗ Thành Hưng rất vui khi sản phẩm cover của mình nhận được sự hưởng ứng từ bạn bè và hơn hết là gia đình.

Nói về cái duyên với âm nhạc, Hưng cho biết: “Mình thích âm nhạc từ nhỏ và thường xuyên nghe đi nghe lại các bài hát cả trong nước và quốc tế mà bố hay bật. Đến hè năm lớp 7, mình bắt đầu đi học guitar và cảm thấy rất hợp với nhạc cụ này”.

chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp
Hưng yêu thích âm nhạc từ ngày còn nhỏ. (Ảnh: NVCC).

Bén duyên với đàn ghita từ khá sớm, Hưng bắt đầu theo dõi các kênh Youtube và học hỏi thêm. Những bước đi đầu nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều người xung quanh đã là động lực giúp chàng trai 16 tuổi này bắt đầu tập làm nhạc và học thêm các nhạc cụ điện tử keyboad.

chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp Duyên phận và những ca khúc được cover nhiều nhất
chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp Đến cao thủ guitar thế giới cũng cover 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng

Có lẽ Hưng là một chàng trai khá may mắn khi từng bước đi đều nhận được lời khuyên, sự động viên và truyền cảm hứng của bố và thầy giáo.

Điều đó giúp cậu mạnh dạn cho ra mắt những sản phẩm cover đầu tiên từ năm 2016. Bản cover “Nơi này có anh” được ra đời một cách ngẫu hứng và cũng nhận được sự góp ý từ người bố của Thành Hưng.

chang hoc sinh noi tieng nho che rap ho son tung m tp

Lạ hơn so với những bản cover khác, Hưng sử dụng nhạc cụ điện tử để bài hát nghe rất bắt tai, dễ gây nghiện. Và hơn thế, đoạn rap tự chế cuối bản cover còn làm không ít người kinh ngạc bởi sự đa tài của chàng trai 16 tuổi này. Hưng cho biết: “Mình đã sáng tác nó trong 1 tiết học vì muốn bản cover thêm sinh động và có chút cách điệu”.

Chất giọng không quá đặc biệt nhưng cách chơi nhạc điêu luyện, bản nhạc beat bắt tai cùng với đoạn rap tự chế đầy sáng tạo đã giúp Hưng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.