Chàng trai 9x gây thương nhớ bằng những bài thơ tình

Nổi tiếng bằng viết lách, chàng trai trẻ Du Phong gây thương nhớ bởi những bài thơ tình, tản văn đầy xúc động. 
chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh Người đàn ông không ngại đi giày cao gót thay vợ bị đau chân
chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh Dân mạng xôn xao trước đám cưới 10 tỷ tổ chức hoành tráng tại Hà Nội
chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh Cậu bé vùng cao khiến dân mạng sốc vì nhảy lên đi xe máy

Không phải hotboy, cũng chẳng phải nghệ sĩ đình đám nào nhưng tài khoản facebook cá nhân của Du Phong vẫn thu hút hơn 20.000 lượt theo dõi bởi công việc mà chàng trai này đang theo đuổi.

chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh
Du Phong - chàng trai gây thương nhớ bằng những bài thơ, tản văn đầy cảm xúc.

Du Phong tên thật là Nguyễn Tuấn Trung, sinh năm 1991, hiện đang là phiên dịch viên cho một công ty nước ngoài. Ngoài công việc hiện tại, anh chàng này còn có niềm đam mê đặc biệt với viết lách và những bài thơ, truyện ngắn, tản văn đầy cảm xúc.

chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh
Giới trẻ luôn tìm được mình trong những vần thơ của Du Phong.

Đối với những bạn trẻ yêu thích văn học, đặc biệt là dòng thơ mới thì hẳn không còn xa lạ với cái tên Du Phong. Tuy "gia tài" viết lách của Du Phong chưa nhiều nhưng các đầu sách luôn nằm trong top danh sách bán chạy dành cho giới trẻ.

chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối viết giàu cảm xúc, chàng trai này còn là một trong những ngòi bút trẻ hiếm hoi có khả năng sáng tác tốt ở cả ba lĩnh vực thơ, truyện ngắn và tản văn. 9x chia sẻ: "Dù không thể nhớ hết những bài thơ, truyện ngắn đã sáng tác nhưng cho đến nay, sau hơn 4 năm gắn bó với đam mê viết lách, mình đã xuất bản được 5 cuốn sách của riêng mình là Tự yêu, Những gì đã qua đừng nghĩ lại quá nhiều, Nắm tay anh rồi bình yên sẽ tới nhé, Đừng gọi anh là người yêu cũ và Có anh ở đây rồi hạnh phúc cũng ở đây và 3 cuốn sách có sự kết hợp với những tác giả khác".

chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh
5 cuốn sách mà chàng trai này đã xuất bản.

Sở hữu trang fanpage cá nhân với gần 100.000 lượt thích và theo dõi, mỗi dòng trạng thái hay bài viết đậm chất Du Phong được đăng tải đều nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Luôn tâm huyết với từng "đứa con tinh thần" nên dù "gia tài" viết lách có phần khiêm tốn xong tên tuổi của Du Phong đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng độc giả trẻ.

Giống như tên gọi của bút danh Du Phong - cơn gió lãng du, những sáng tác của chàng trai trẻ này mang những hơi hướng mới mẻ, phá cách. Thơ của Du Phong không bị gò bó trong khuôn khổ nào cả mà luôn tự do bay bổng với những cảm xúc chân thực nhất, để khi đọc thơ Du Phong, người ta lại nhận được sự đồng cảm, giống như nhìn thấy chính mình trong từng vần thơ đó.

chang trai 9x gay thuong nho bang nhung bai tho tinh
9x gây ấn tượng bởi những bài thơ viết về tình yêu đầy mới mẻ, sáng tạo.

Chủ yếu viết về đề tài tình yêu nên đối tượng độc giả của Du Phong hầu hết là các bạn trẻ. Tuy nhiên, chàng trai này cũng chia sẻ rằng, sắp tới sẽ thử sức ở những mảng khác nhau, mới mẻ hơn song cũng trưởng thành và có chiều sâu hơn để thu hút được độc giả ở mọi lứa tuổi.

"Mình còn rất nhiều dự định dài hơi chưa thực hiện được, trong đó có một cuốn sách viết riêng về tình cảm gia đình và tình cảm bạn bè nữa. Mình hi vọng sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ".

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.