Chàng trai khốn khổ vì hội chứng nữ hóa tuyến vú

Bộ ngực lớn do bị nữ hóa tuyến vú, Wayne Manns (Mỹ) không dám cởi áo trước mặt bất cứ ai.  
Bọ xít hút máu lây bệnh ký sinh trùng nguy hiểm tại Mỹ
Mẹ tin thầy lang đốt ngải, đắp thóp chữa bệnh, con suýt mất mạng

Theo Ladbible, Wayne Manns được chẩn đoán nữ hóa tuyến vú (gynecomastia) khi mới 15 tuổi. Chứng bệnh kỳ quái xảy ra do mất cân bằng hormone khiến bộ ngực của anh phát triển quá mức bình thường.

"Tôi không thể đi bơi và rất sợ thay đồ ở phòng gym", người đàn ông 30 tuổi nhớ lại. "Thật xấu hổ. Bạn có thể nhìn thấy ngực tôi qua lớp áo".

Tại trường học, Wayne bị bạn bè gán cho biệt danh "nam lai nữ" và đẩy sang nhà vệ sinh nữ. Không chịu nổi sự trêu chọc, thiếu niên bỏ học ở tuổi 16.

chang trai khon kho vi hoi chung nu hoa tuyen vu
Bộ ngực to hơn phụ nữ của Wayne Manns. Ảnh: SWNS.

Vòng một cup C khiến Wayne luôn luôn tự ti, lo lắng. Mỗi lần ra ngoài, anh phải dán băng dính để ngực nhỏ lại. Wayne tuyệt đối không đến bể bơi hoặc bãi biển dù đã có con nhỏ vì sợ bị dòm ngó. Ngay cả khi gần gũi với bạn gái, anh cũng phải tắt hết đèn và kiên quyết không cởi áo.

"Bộ ngực khiến tôi không có cảm giác là đàn ông. Tôi nghĩ rằng chẳng phụ nữ nào muốn ở cùng người có ngực to hơn cô ấy", Wayne thổ lộ. Trước kia, anh từng bị chia tay nhiều lần vì lý do này.

Giờ đây, để thoát khỏi bộ ngực quá khổ, Wayne quyết định nhờ đến dao kéo. Ca phẫu thuật tốn khoảng 7.500 USD được người thân của anh ủng hộ.

"Thật tuyệt nếu có thể cởi áo mà không còn lo lắng gì nữa", Wayne nói. "Sau khi phẫu thuật, tôi sẽ thực sự được làm đàn ông".

chang trai khon kho vi hoi chung nu hoa tuyen vu Thực hư thông tin diễn viên Lê Bình chữa khỏi ung thư phổi

Mới đây, bác sĩ điều trị trực tiếp cho nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ với VietNamNet về thực hư thông tin sẽ chữa ...

chang trai khon kho vi hoi chung nu hoa tuyen vu Bác sĩ để quên kéo phẫu thuật trong bụng bệnh nhân

Bà Vera Petrova 63 tuổi (Nga) liên tục bị đau bụng, các bác sĩ không phát hiện ra chiếc kéo mà cho rằng bà bị ...

chang trai khon kho vi hoi chung nu hoa tuyen vu 5 bí quyết giúp chàng gay lấy lòng bạn trai hơn tuổi

Yêu người lớn tuổi hơn có rất nhiều ưu điểm, thế nhưng không phải chàng gay nào cũng biết cách lấy lòng bạn trai. Dưới ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.