5 bí quyết giúp chàng gay lấy lòng bạn trai hơn tuổi

Yêu người lớn tuổi hơn có rất nhiều ưu điểm, thế nhưng không phải chàng gay nào cũng biết cách lấy lòng bạn trai. Dưới đây là những bí quyết giúp chàng gay lấy lòng người yêu hơn tuổi.

1. Hãy để anh ấy thấy bạn cần được yêu chiều

Yêu người nhiều tuổi hơn cũng đồng nghĩa cả hai có những quan điểm sống và suy nghĩ khác nhau. Người lớn tuổi đã trưởng thành nên họ luôn muốn chứng minh sự mạnh mẽ để yêu thương và bảo vệ cho người yêu bé bỏng, thơ ngây của mình. Vì vậy, cách thông minh nhất là bạn hãy tỏ ra ngây thơ, trong sáng một chút nhưng đừng giả tạo, để anh ấy thấy bạn cần được yêu chiều.

2. Tôn trọng anh ấy

Người yêu của bạn hơn tuổi cũng đồng nghĩa với việc anh ấy có nhiều trải đời và kinh nghiệm sống. Khi yêu một người lớn tuổi thì bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ anh ấy.

Anh ấy từng trải qua tuổi như bạn hiện tại, và cũng có nhiều vấp ngã trong tình yêu. Khi đã trải qua những vấp ngã thì anh ấy càng biết trân trọng tình yêu của mình. Khi biết rõ thứ mình muốn nên anh ấy sẽ không lãng phí thời gian của bản thân với những người không phù hợp, thay vào đó là sự mong đợi vào mối quan hệ hiện tại với bạn. Thế nên bạn hãy tin tưởng và chân thành trong tình yêu của mình ở hiện tại. Đừng hành động một cách nóng nảy, giận dỗi vô cớ bởi anh ấy sẽ là người luôn hiểu cảm xúc của bạn với kinh nghiệm của mình.

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi
Hình minh họa.

3. Đừng tỏ ra quá quan trọng về vấn đề kinh tế

Nếu như bạn là 1 sinh viên hay một người mới ra trường mà yêu bạn trai hơn vài tuổi thì chắc chắn người đàn ông đó đã đi làm được nhiều năm, cùng với đó là vốn liếng tích cóp khá hơn, tự chủ về kinh tế. Hơn nữa, những anh chàng này còn là đối tượng đang tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài.

Khi yêu một người hơn tuổi thì chắc chắn việc quan tâm đến những vấn đề liên quan kinh tế là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, bạn đừng tỏ ra thái quá nếu không chàng sẽ đánh giá bạn là một người thực dụng.

4. Đừng để chỉ mình anh ấy chăm sóc bạn

Khi yêu, ai cũng mong muốn được ở bên cạnh người biết quan tâm, chăm sóc mình. Với người yêu hơn tuổi trưởng thành, có kinh nghiệm sống và tự chủ về tài chính thì họ có điều kiện chăm sóc bạn tốt hơn. Hãy tỏ ra mình là người cũng biết chăm sóc lại để chàng cảm thấy an tâm và yêu mến, tin tưởng bạn hơn. Tuyệt đối đừng quá phụ thuộc vào người yêu và chỉ đón nhận sự quan tâm thay vì cho đi.

5. Chấp nhận không gian và thời gian riêng của anh ấy

Dù bạn hay anh ấy cũng có nhiều nhu cầu và mối bận tâm, công việc riêng. Đừng can thiệp quá sâu vào đời tư cũng như trong công việc của anh ấy. Bạn nên học cách lắng nghe và đưa lời khuyên cho anh ấy khi thấy người yêu gặp áp lực về công việc và cuộc sống. Hãy cùng anh ấy chia sẻ mọi thứ để cả hai hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi Rơi nước mắt với hoàn cảnh éo le của cặp đồng tính nữ đang từng ngày gắng gượng chống lại bệnh ung thư di căn

Dù vẫn hiểu rằng sinh, lão, bệnh, tử không từ một ai, thế nhưng, nhìn người yêu đang còn quá trẻ mà đã phải gắng ...

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi Hôn nhân của người đồng tính và người chuyển giới khác nhau như thế nào?

Có sự khác biệt rất lớn giữa đời sống tình cảm của người đồng tính nam, đồng tính nữ và chuyển giới.

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi Ước mơ của cặp đôi đồng tính nam 9X khiến nhiều người bất ngờ

Trải qua bao sóng gió cuối cùng cặp đôi đồng tính nam 9X này vẫn giữ chặt được tình yêu của mình. Giờ đây, họ ...

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi Cộng đồng LGBT Huế tưng bừng với ngày hội tự hào VietPride 2018

Chiều nay ngày 26/08/2018, cộng đồng LGBT tại Huế đã tổ chức thành công sự kiện VietPride 2018. Sự kiện đạt kỉ lục với gần ...

5 bi quyet giup chang gay lay long ban trai hon tuoi Những khoảnh khắc ấn tượng về ngày hội diễu hành VietPride Sài Gòn 2018

Chiều ngày 25/8 hàng nghìn bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT+ Sài Gòn đã cùng nhau tham gia buổi diễu hành cầu vồng trên các ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.