Chàng trai nuôi heo để ôm ngủ gây 'bão' dân mạng

Không phải chó hay mèo, sở thích nuôi heo để ôm ngủ mỗi tối của chàng trai này đang khiến cư dân mạng phát "sốt".
chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang Dân mạng xôn xao với đám cưới vô cùng đặc biệt ở Việt Nam
chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang Cặp đôi bạn thân 'cọc cạch' gây 'bão' dân mạng

Dân mạng mới đây lại được dịp "cười ra nước mắt" khi trên một trang mạng xã hội facebook dành cho những người yêu thú cưng đã đăng tải loạt hình ảnh về một anh chàng ngoại quốc có sở thích nuôi heo để...ôm ngủ mỗi tối.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức hình này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với 36.000 lượt thích, hơn 15.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang
Chàng trai nuôi heo để...ôm ngủ mỗi tội khiến cư dân mạng thích thú.

Thông thường, khi nhắc đến thú cưng, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến chó và mèo - những loại động vật dễ thương, dễ nuôi lại thân thiết trong cuộc sống của mỗi người. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ "về chung nhà" với một chú heo sẽ như thế nào chưa?

Nếu như chưa tưởng tượng ra cuộc sống sẽ thay đổi thế nào khi có thêm một người bạn mới này thì hãy xem ngay những hình ảnh của chàng trai dưới đây với cậu bạn "ủn ỉn" dễ thương không kém.

chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang
Chàng trai gây sốt vì ngủ với heo.
chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang

Không chỉ gây thích thú về người bạn thân đặc biệt mà chàng trai này còn khiến cư dân mạng không nhịn được cười khi xem ảnh "dậy thì" thành công về người bạn ôm mỗi tối đi ngủ.

chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang
chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang
chang trai nuoi heo de om ngu gay bao dan mang
"Ngày nào em bé cỏn con, bây giờ em đã lớn khôn thế này".

Chỉ vài tấm ảnh thôi cũng đủ thấy anh chàng này thương yêu cậu bạn đặc biệt của mình như thế nào. Nuôi nấng chăm sóc từ khi còn bé, đặt lên lưng cho ngủ thoải mái cho đến khi lớn tý thì mua quần áo cho mặc, rồi đến lúc "trưởng thành" mập mạp vẫn nâng niu ôm đi ngủ. Tình bạn thân thiết của anh chàng này với người bạn đặc biệt của mình cũng khiến nhiều cư dân mạng ghen tị.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.