Cháu gái 13 tuổi tử vong trong nhà tắm, bà nội đau lòng chết theo

Nghe tin cháu gái chết nghi do điện giật khi đang tắm, bà nội đã bị sốc đến ngất lịm rồi tử vong.

Ngày 29/11, thông tin từ UBND thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai bà cháu tử vong.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 28/11, em C.X.M (13 tuổi, trú tại khối 10, thị trấn Tân Kỳ, hiện đang học lớp 7 trường THCS Kỳ Tân) vào mở bình nóng lạnh để tắm.

Khi thấy con gái tắm mãi không ra, người nhà đã mở cửa vào để kiểm tra. Lúc này, người mẹ tá hỏa phát hiện em M. nằm bất động, tử vong trên nền nhà tắm.

Sau khi nghe tin, bà nội của em M. đã bị sốc dẫn đến ngất lịm. Mặc dù mọi người đã nhanh chóng đưa bà đi cấp cứu nhưng khi đến bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

chau gai 13 tuoi tu vong trong nha tam ba noi dau long chet theo

Gia đình tổ chức tang lễ cho em M. và bà nội

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng lập tức đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ việc.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do bình nóng lạnh bị rò điện khiến em M. bị điện giật tử vong.

Hiện gia đình đang tiến hành mai táng em M. và bà nội theo phong tục địa phương.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.