Thành tích 'khủng' của nữ sinh lớp 8 được vinh danh Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2018

Nữ sinh Cao Thanh Hiếu, học sinh lớp 8/5 Trường THCS Nguyễn Du, quận Gò Vấp là một trong 9 Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM năm 2018, với nhiều thành tích xuất sắc.

Những năm học vừa qua, nữ sinh Cao Thanh Hiếu đều được xếp loại học lực Giỏi, hạnh kiểm Tốt và đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp Thành phố.

Thanh Hiếu còn nhiều lần đạt giải thưởng Lê Quý Đôn của báo Khăn Quàng Đỏ, được nhận khen thưởng của Quận Đoàn Gò Vấp, đạt giải Khuyến khích Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet (năm học 2015 - 2016), được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP.HCM tặng bằng khen.

Từ năm 2015 - 2017, nữ sinh cũng đạt thành tích cao trong Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” nên được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn.

Hiếu còn được biết đến là một học sinh năng nổ, nhiệt tình khi tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường và xã hội. Một trong những hoạt động mang đậm dấu ấn là khi em cùng với Liên đội nhà trường thực hiện chương trình “Đổi rác nhận quà xanh” nhằm bảo vệ môi trường.

thanh tich khung cua nu sinh lop 8 duoc vinh danh cong dan tre tieu bieu tphcm 2018
Nữ sinh Cao Thanh Hiếu, học sinh Trường THCS Nguyễn Du, Gò Vấp, TP.HCM (Ảnh: BTC)

Là một nữ sinh còn nhỏ tuổi, nhưng khi được mời tham gia một số chương trình gặp gỡ giữa lãnh đạo Thành phố với trẻ em, Thanh Hiếu cũng mạnh dạn nêu ra nhiều ý kiến giúp cho các bạn học sinh nhỏ tuổi có một môi trường học tập, vui chơi hợp lý. Hiếu còn chia sẻ những phương pháp giúp cho phụ huynh tập cho con em mình sử dụng các thiết bị công nghệ an toàn, lành mạnh nhất.

Lễ vinh danh Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM dự kiến tổ chức vào ngày 2/1/2019 tới.

Thành đoàn TP.HCM vừa công bố kết quả bầu chọn “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2018. Chín công dân có thành tích nổi bật trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động, rèn luyện và cống hiến là:

1. Phan Thị Lan Anh (29 tuổi, kế toán viên, Kho bạc Nhà nước TP.HCM).

2. Nguyễn Ngọc Chiến (29 tuổi, kỹ sư Công ty TNHH MTV Cảng Bến Nghé).

3. Lê Chí Cường (liên chi hội Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM).

4. Nguyễn Hải Đăng (18 tuổi, vận động viên cầu lông).

5. Cao Thanh Hiếu (13 tuổi, Liên đội trưởng Trường THCS Nguyễn Du, Q.Gò Vấp).

6. Hồ Đức Hoàn (28 tuổi, sáng lập Công ty cổ phần chỉ số tín nhiệm quốc tế Ebrand Index Value).

7. Nguyễn Hải Long (30 tuổi, Phó trưởng phòng Văn bản pháp quy, Sở Tư pháp TP.HCM).

8. Trần Chí Thiện (30 tuổi, ca sĩ).

9. Tôn Thất Vĩnh (21 tuổi, sinh viên năm 4, Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM).

thanh tich khung cua nu sinh lop 8 duoc vinh danh cong dan tre tieu bieu tphcm 2018 Nam sinh đánh thầy giáo nhập viện do bị nhắc nhở trong giờ chào cờ

Bị thầy giáo nhắc nhở vì vi phạm nội qui nhà trường do sử dụng điện thoại trong giờ chào cờ, nam sinh lớp 11 ...

thanh tich khung cua nu sinh lop 8 duoc vinh danh cong dan tre tieu bieu tphcm 2018 Nam sinh Hà Nội dẫn đầu cuộc thi với 80 điểm Khởi động

Ghi 80 điểm ở vòng đầu tiên, Nguyễn Thành Vinh (THPT Quốc Oai, Hà Nội) vươn lên dẫn đầu "đoàn leo núi". 10X không có ...

thanh tich khung cua nu sinh lop 8 duoc vinh danh cong dan tre tieu bieu tphcm 2018 Vụ nam sinh đánh thầy Toán tại Bình Định: Sở cho biết nguyên nhân có thể từ cả hai

Liên quan đến vụ việc thầy giáo dạy Toán tại Bình Định bị học sinh đánh phải nhập viện, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh này ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.