Cháy kho công ty cáp viễn thông, nhân viên bỏ chạy thục mạng

Một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại kho của công ty cáp viễn thông nằm ở quận 12 (TP HCM) khiến nhiều nhân viên cùng người dân bỏ chạy thục mạng.
 
chay kho cong ty cap vien thong nhan vien bo chay thuc mang Cháy phòng giao dịch ngân hàng trong ngày vía thần tài
chay kho cong ty cap vien thong nhan vien bo chay thuc mang Công ty gỗ bốc cháy ngùn ngụt trong ngày đầu tiên làm việc của năm

Trưa ngày 7/3, Công an quận 12 (TP HCM) phối hợp cùng lực lượng PCCC điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy kho của công ty viễn thông nằm trên đường Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp.

chay kho cong ty cap vien thong nhan vien bo chay thuc mang
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy kho của công ty cáp viễn thông. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, nhiều nhân viên của công ty cáp viễn thông nói trên phát hiện khói kèm lửa bốc cháy ngùn ngụt ở khu vực kho để hàng nên đã hô hoán cho những người dân sống gần đó tìm cách tháo chạy đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy dữ dội và lan sang những khu bên cạnh. Thấy vậy, một số nhân viên cùng người dân đã dùng nước và bình chữa cháy tại khu vực, tiếp cận hiện trường để dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 12 điều động 7 xe chữa cháy với nhiều cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

chay kho cong ty cap vien thong nhan vien bo chay thuc mang
Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cũng như con số thiệt hại

Do vụ hoả hoạn xảy ra trong con hẻm sâu nên công tác cứu hoả gặp nhiều khó khăn. Không những thế, bên trong kho hàng có nhiều cuộn cáp nên ngọn lửa lan rất nhanh. Lính cứu hoả phải chia ra nhiều hướng tiếp cận để phun nước vào bên trong dập lửa.

Đến khoảng 11h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Nguyên nhân cũng như con số thiệt hại đang được lực lượng chức năng làm rõ.

chay kho cong ty cap vien thong nhan vien bo chay thuc mang Xưởng gỗ bốc cháy lúc rạng sáng, hai công nhân thiệt mạng
chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.