Chelsea nắm 'tiên cơ' trong thương vụ cựu sao mai Barcelona

30 triệu bảng là con số mà Chelsea sẵn sàng trả chi ra để đổi lấy sự phục vụ của cựu sao trẻ Barcelona, Adama Traore.
chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona Đông Nam Á có ngôi sao đầu tiên thi đấu tại Premier League
chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona Dortmund đạt thỏa thuận với 'chiến binh' của Juventus
chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona Tottenham tính chi 65 triệu bảng gia cố hàng thủ
chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona HLV Park Hang-seo: Người Việt lúc nào cũng muốn chơi như Barcelona

Theo tờ Sunday Mirror, Chelsea là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký cựu cầu thủ Barcelona, hiện đang thi đấu dưới màu áo Middlesbrough ở giải hạng Nhất Anh.

Sở hữu tốc độ tốt cùng khả năng càn lướt, cộng thêm bàn tay nhào nặn của HLV Tony Pulis, ngôi sao của U21 Tây Ban Nha giờ là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Boro.

chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona
Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Theo giới chuyên gia, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra mà không gặp bất kỳ trục trặc nào bởi cựu giám đốc điều hành Chelsea, Peter Kenyon là bạn thân của chủ tịch Middlesbrough Steve Gibson.

Trở ngại duy nhất của The Blues là phải đối mặt với một Liverpool có thể tham dự Champions League mùa giải tới - giải đấu mà Traore mơ ước.

Đội bóng của Tony Pulis đang là 1 trong 4 đội tham dự vòng play-off để trở lại với Premier League mùa giải tới. Khó khăn với họ lúc này là làm thế nào giữ chân được Adama Traore, ngay cả khi giành được quyền thăng hạng.

chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona Chấm điểm Chelsea trước Liverpool: Giroud vẫn chưa phải người hùng

Bàn thắng duy nhất của Giroud vào lưới Liverpool đã giúp Chelsea giữ lại hy vọng vào top 4. Tuy vậy, anh vẫn chưa phải ...

chelsea nam tien co trong thuong vu cuu sao mai barcelona Chelsea sẽ dự Champions League mùa giải năm sau với điều kiện nào?

Mặc dù không còn nắm quyền tự quyết trong tay, nhưng khả năng có suất dự Champions League năm sau vẫn còn nguyên với Chelsea.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.