Chỉ hơn 100.000 đồng mỗi tháng, bạn có thể đẹp toàn diện nhờ dầu ô liu

Với hơn 100.000 đồng một lọ dầu olive, bạn đã có thể chăm sóc vẻ đẹp một cách toàn diện từ tóc, da đến móng tay.

1. Dưỡng ẩm cho tóc

Nhỏ một ít dầu ô liu trong lòng bàn tay rồi kết hợp hai tay xoa bóp lên mái tóc từ chân đến ngọn của sợi tóc. Dùng một chiếc mũ tắm đội lên ủ tóc trong 10 phút sau đó xả sạch với nước ấm. Thực hiện biện pháp này 3 lần trong một tuần, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự mượt mà, óng ả từ mái tóc.

chi hon 100000 dong moi thang ban co the dep toan dien nho dau o liu

2. Dưỡng ẩm cho da

Đây là đặc tính nổi trội của dầu ô liu, vì vậy trong các loại kem dưỡng ẩm hoặc mặt nạ tự nhiên luôn có sự xuất hiện của thành phần này.

Đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt dầu ô liu lên ngón tay và xoa nhẹ lên bề mặt làn da và trên khuôn mặt hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn. Thực hiện theo cách này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ đề làn da luôn mịn màng không tì vết.

3. Tẩy tế bào chết

Không chỉ cung cấp độ ẩm cho tế bào da mà dầu ô liu còn có thể giúp bạn làm sạch tế bào chêt, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của tế bào da mới.

Trộn một ít đường nâu với 1 thìa dầu ô liu để chúng kết hợp với nhau tạo thành hỗn hợp. Sử dụng hỗn hợp chà xát theo kiểu vòng tròn nhỏ trên bề mặt làn da 5 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần trong tuần để làm sạch hết tạp chất và tế bào chết giúp làn da sáng đều.

chi hon 100000 dong moi thang ban co the dep toan dien nho dau o liu

4. Chăm sóc móng tay

Dầu ô liu cũng giúp tăng cường độ ẩm cho lớp sừng của móng tay và bảo vệ độ ẩm cho lớp biểu bì, tăng cường độ chắc.Bằng cách xoa một ít dầu ô liu lên móng tay và chú ý ưu tiên hơn cho lớp biểu bì quanh khu vực móng tay mỗi ngày.

chi hon 100000 dong moi thang ban co the dep toan dien nho dau o liu

5. Điều trị mụn

Dầu ô liu có thể tăng cường sức đề kháng, chống sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn sự viêm nhiễm, làm lành vết thương do mụn gây ra. Trộn đều môt ít dầu ô liu với 1 thìa muối rồi áp dụng lên nốt mụn. Để hỗn hợp trên mụn 10 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Thực hiện 3 lần trong tuần, những vết mụn sẽ được làm mờ dần và mất hẳn, trả lại vẻ đẹp mịn màng không tì vết.

chi hon 100000 dong moi thang ban co the dep toan dien nho dau o liu

6. Giúp dài mi

Với tính năng dưỡng ẩm cho mái tóc và làn da hiệu quả, đối với lông mi thì dầu ô liu cũng là một loại nguyên liệu tự nhiên nên áp dụng.

Cách sử dụng cũng hết sức đơn giản, chỉ cần dùng mascara nhúng ít dầu ô liu và chải nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn. Thực hiện theo cách này mỗi đêm để đôi lông mi của bạn được tăng cường khỏe mạnh.

7. Làm sạch trang điểm quanh mắt

Khu vực làn da quanh đôi mắt rất nhạy cảm, do đó việc làm sạch mỹ phẩm phải hết sức cẩn thận. Chỉ cần một chút sơ suất nhỏ hoặc thô bạo với chúng cũng sẽ khiến cho đôi mắt bị ảnh hưởng tiêu cực.

Để giúp bạn làm việc này tốt hơn và an toàn, bạn chỉ cần xoa nhẹ một chút dầu ô liu lên bề mặt làn da quanh mắt, sau đó lau sạch với miếng vải sạch. Thực hiện nhiều lần và nhẹ nhàng với cách này cho đến khi lớp mỹ phẩm được làm sạch hoàn toàn.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.