Chia sẻ thú vị của mẹ bỉm sữa bị nhầm thành hoa hậu Phạm Hương trong bức ảnh mang bầu

Với ngoại hình khá giống hoa hậu Phạm Hương, một mẹ bỉm sữa sinh sống tại TP HCM đã khiến cư dân mạng một phen "nháo nhào". 

Mới đây, trên một fanpage chuyên đăng tải những câu chuyện hậu trường showbiz đã chia sẻ một bức ảnh được cho là hoa hậu Phạm Hương mang bầu ở những tháng cuối thai kì.

Bức ảnh đó đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đó chỉ là sự nhầm lẫn của người đăng tải. Nhân vật chính trong bức hình không phải hoa hậu Phạm Hương mà là của một người phụ nữ khác có ngoại hình khá giống nàng hậu.

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
Bức ảnh của chị Giang Donna được nhiều người nhầm tưởng với hoa hậu Phạm Hương.

Trên trang cá nhân, người phụ nữ này cũng tỏ ra khá bất ngờ vì hình ảnh mang bầu được đăng tải khá lâu của mình bỗng dưng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bất ngờ khi bức ảnh mang bầu được nhận xét là giống hoa hậu Phạm Hương

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nhân vật chính trong bức hình là chị Giang Đào Thùy Lê (hay còn được biết đến với tên gọi khác là Giang Donna). Hiện chị đang kinh doanh quần áo và sinh sống tại TP HCM.

Chị khá cởi mở cho biết những hình ảnh đẹp khi mang bầu của mình bỗng dưng trở nên "hot" trở lại.

Chào chị, trong mấy ngày qua, chị cảm thấy thế nào khi bộ ảnh mang bầu của mình được nhiều người biết đến và đặc biệt có người lại còn nhầm chị với hoa hậu Phạm Hương?

Mình cảm thấy khá bất ngờ khi nhận được sự chia sẻ thông tin này từ bạn bè và cả khách hàng.

Bộ ảnh đó được mình đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, mình cũng rất vui vì hình ảnh mình mang bầu được mọi người nhận xét là giống với Phạm Hương - Một người mà mình cũng rất thần tượng và yêu quí.

Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về bộ ảnh này?

Mình chụp bộ ảnh mang thai bé Benny vào tầm 34 tuần của thai kì. Điều khiến mình quyết định chụp bộ ảnh này vì muốn lưu lại những khoảnh khoắc đẹp nhất khi lần đầu tiên mang thai.

Đối với một người phụ nữ như mình thì đó là khoảng thời gian thú vị, thiêng liêng và đáng nhớ nhất.

Đồng thời là một người yêu thời trang và nghệ thuật mình cũng muốn chứng minh rằng phụ nữ chúng ta luôn là phái đẹp ngay cả khi chúng ta mang thai để xóa bỏ đi những suy nghĩ, định kiến rằng mang thai là nhan sắc sẽ bị xấu đi hay cơ thể xồ xề như nhiều chị em vẫn lầm tưởng.

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
Bộ ảnh được chị Giang Donna và ông xã chụp kỉ niệm ở tuần thứ 34 của thai kì.
chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
Chị Giang Donna chia sẻ: "Trong quá trình mang thai, điều quan trọng thứ hai sau việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng đó là luôn giữ được tinh thần thật thoải mái để mẹ vui - con khỏe".

Chị có bí quyết gì trong việc ăn uống và bổ sung chất dinh dưỡng giúp thai nhi khỏe mạnh, mẹ lại tăng cân vừa phải?

Có thể do phần cơ địa của mình tốt nên trong suốt thai kì không hề bị nghén và mình thuộc tuýp người hướng ngoại nên khi mang thai mình luôn giữ được tinh thần rất thoải mái chứ không gò ép mình vào bất kì khuôn khổ nào. Tất nhiên trong mức giới hạn cho phép nên mọi người hay bảo mình “bầu như không bầu” là thế.

Về chế độ dinh dưỡng thì mình cũng không quá cầu kì, chỉ ăn uống theo căn dặn của bác sĩ.

Nên hạn chế tinh bột, thường xuyên dùng thuốc bổ sung vitamin và axit folic cho bà bầu và thai nhi. Ngoài ra, để có một thai kì khỏe mạnh cho cả mẹ và con thì trước hết phải giữ được tinh thần thật thoải mái vì mẹ vui thì con mới khỏe được.

Ngoài việc ăn uống, chị có duy trì việc vận động để khỏe mạnh hơn, dễ sinh con hơn không?

Trước khi bầu mình đã có thời gian theo học sexy dance nên đợi đến lúc thai kì nằm ở mốc ổn định an toàn thì mình tiếp tục nhảy. Tuy nhiên đối với những người có cơ địa yếu thì không nên vận động quá nhiều, chỉ nên làm mọi việc trong giới hạn sức khoẻ chịu được.

Mình cũng muốn gửi gắm đến các mẹ bầu rằng thời gian mang thai rất thiêng liêng, nên nếu được hãy cứ làm những điều mình thích, miễn sao thấy thoải mái là được. Mọi người vẫn có thể duy trì yoga, gym hoặc nhảy một cách nhẹ nhàng ở giữa chu kì để dẻo dai hơn chẳng hạn.

Theo trải nghiệm và hiểu biết của bản thân, theo chị trong quá trình mang bầu có nên dưỡng da hay không?

Thông thường khi phụ nữ mang thai rất dễ gặp một số vấn đề về da như: Dễ ửng đỏ, da mặt nhờn hơn thông thường, da nổi mụn, một số chị em phụ nữ da mặt sạm lại, một số khác còn có nám do nội tiết thời kì mang thai gây ra.

Nên trong quá trình mang thai, mình vẫn chăm sóc da như bình thường, vẫn sử dụng mĩ phẩm nhưng ở mức hạn chế.

Đồng thời có sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da của Mỹ dành riêng cho phụ nữ mang thai vì độ lành tính cao, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không chứa chì và các loại hoá chất khác.

Vậy khi Benny ra đời, chị chú trọng điều gì nhất trong cách chăm sóc con?

Chắc do trong lúc mang bầu, mình luôn vui tươi yêu đời nên khi sinh, trộm vía bé lúc nào cũng vui vẻ hài hước.

Mọi người hay trêu Benny là “em bé hoảng hốt - em bé tiếu lâm”. Mình vẫn nuôi bé như bao người mẹ khác, cố gắng làm sao có thật nhiều sữa cho bé bú để bé có một sức đề kháng thật tốt, mong con ngủ ngoan bú khoẻ thôi là đủ rồi.

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
Chị Giang Donna còn chia sẻ thêm "Trong suốt thai kì vì giữ được tinh thần thoải mái nên khi Benny - con trai chị ra đời bé lúc nào cũng vui vẻ hài hước".
chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau
chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau

Cảm ơn chị đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích đến độc giả. Chúc chị gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau Du lịch lúc mang thai, mẹ bầu cần biết những điều này

Du lịch khi mang thai cần rất nhiều lưu ý để cả mẹ và bé được khỏe. Dưới đây là một vài chia sẻ dành ...

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau 5 điểm đến lý tưởng cho phụ nữ mang bầu tĩnh dưỡng, giải tỏa căng thẳng trước khi sinh

Có rất nhiều ý kiến cho rằng phụ nữ trong thời gian đang mang bầu không nên đi du lịch vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe ...

chia se thu vi cua me bim sua bi nham thanh hoa hau pham huong trong buc anh mang bau 7 điều lưu ý về giấc ngủ cho những người mang thai

Cơ thể phụ nữ mang thai phải trải qua những thay đổi lớn. Không chỉ khó khăn trong việc ngồi, khi bước đi mà ngay ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.