Chính trị gia Na Uy chơi Pokemon Go trong phiên họp

Một nữ chính trị gia của Na Uy bị phát hiện đang chơi Pokemon Go trong một phiên họp hôm 24/8.
 
chinh tri gia na uy trong pokemon go trong phien hop Mải săn Pokemon, tài xế xe tải tông chết người
chinh tri gia na uy trong pokemon go trong phien hop Cảnh sát Thái Lan sẽ bắt người chơi Pokemon Go trên đường phố
chinh tri gia na uy trong pokemon go trong phien hop
Hình ảnh bà Trine Skei Grande đang chơi Pokemon trong cuộc họp. Ảnh: YouTube

Theo CTV News, bà Trine Skei Grande, nữ lãnh đạo của đảng Tự do, chơi Pokemon Go trong một phiên họp của Uỷ ban thường trực về Ngoại giao và Quốc phòng Na Uy.

Đoạn camera ghi hình cho thấy bà đang chăm chú nhìn vào điện thoại khi cuộc họp đang diễn ra và hình ảnh ứng dụng trò chơi này xuất hiện trên màn hình điện thoại. Sau khi kết thúc câu hỏi, bà lập tức nhìn xuống chiếc điện thoại khi một quan chức khác đang trả lời.

Trả lời VG News, bà Grande nói thói quen chơi game của mình là chính đáng. Bà còn nhấn mạnh rằng một số người có khả năng nghe tốt hơn khi làm việc gì đó mà không cần động não.

Pokemon Go là game di động do hãng Niantic phát triển. Trong Pokémon Go, game thủ vào vai những huấn luyện viên, đi khắp thế giới sưu tầm và huấn luyện các loài pokemon quý hiếm. Các pokemon hoang dã chỉ có thể bắt gặp tại môi trường sống của chúng, do đó huấn luyện viên phải thực sự ra ngoài và di chuyển đến địa điểm có pokemon. Game thủ có thể sử dụng thiết bị đeo Pokemon Go Plus để tăng thêm trải nghiệm khi chơi.

Lối chơi hấp dẫn cùng tên tuổi đình đám khiến Pokémon Go trở thành tâm điểm chú ý của game thủ trên toàn thế giới.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.