Chở bạn gái quen trên Facebook đến rẫy cà phê giở trò đồi bại

2 nam thanh niên quen bạn gái trên Facebook và sau đó đến nhà rủ đi chơi nhưng chở thẳng vào rẫy cà phê thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 5/7, Công an huyện Chư Pah (Gia Lai) cho biết, vừa bắt tạm giam Đinh Lực (22 tuổi, trú xã Chư Jôh, huyện Chư Pah) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

cho ba n ga i quen tren facebook de n ra y ca phe gio tro do i ba i

Ảnh minh họa.

Trước đó, tối 16/6, Lực cùng với Siu Tưn (27 tuổi, trú xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa) đến nhà rủ 2 cô gái cùng trú ở huyện Chư Pah là T. (17 tuổi) và H. (16 tuổi) chở đi chơi.

Tuy nhiên, cả 2 cùng chở 2 cô gái này đến một rẫy cà phê trên địa bàn huyện Chư Pah và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, cả 2 cùng bỏ trốn khỏi địa phương. Được biết, cả 2 nạn nhân trong vụ việc quen Lực cùng với Siu Tưn qua mạng xã hội Facebook.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra bắt giữ Đinh Lực, riêng Tưn đã bỏ trốn khỏi địa phương.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh khu đất sẽ xây Aeon Mall hơn 1.200 tỷ đồng ở Hải Dương
Dự án Aeon Mall Hải Dương với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng có thể được triển khai xây dựng từ quý I/2025 và vận hành sau đó một năm.