Chơi gì hôm nay: 'Lễ hội cướp biển' tại Thiên đường Bảo Sơn

Hôm nay (25/4) ở Hà Nội diễn ra "Lễ hội cướp biển" tại Thiên đường Bảo Sơn, sự kiện triển lãm cá nhân của nghệ sĩ trẻ - Din, trong khi TP. Hồ Chí Minh ấn tượng với đêm nhạc điện tử "Raggamuffin".
thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với buổi biểu diễn nghệ thuật 'Điểm đến của cuộc đời'

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “bút Lực” của họa sĩ Phạm Lực

Thời gian: 10h - 20h ngày 24/4

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA - B1-R3 Vincom Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại buổi triển lãm sẽ trưng bày 60 tác phẩm đặc sắc của họa sĩ Phạm Lực - một trong những gương mặt cá tính của hội họa Việt Nam, được Giám tuyển – họa sĩ Lê Thiết Cương chọn lọc từ bộ sưu tập đồ sộ khoảng 700 bức tranh của Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có một buổi tọa đàm nghệ thuật với chủ đề “Chiến tranh và hòa bình” với sự tham gia của họa sĩ Phạm Lực, nhà sưu tập Nguyễn Sĩ Dũng, họa sĩ Lê Thiết Cương. Bên cạnh đó, còn có một số hoạt động nghệ thuật dành cho cộng đồng như các workshop, minishow…

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong
Triển lãm Bút Lực của họa sỹ Phạm Lực. (Ảnh: Báo Mới)

///

Lễ hội Cướp biển - Pirate Festival 2018

Thời gian: Ngày 25/4

Địa điểm: Công viên Thiên Đường Bảo Sơn - Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Lễ hội Cướp biển được tổ chức tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn. Là nơi mà bạn có thể check-in cùng "Tàu Ngọc Trai đen" khổng lồ, theo dõi những chương trình đặc sắc như: Xiếc kịch Cướp Biển vùng Caribe, diễu hành carnival...

Hay lạc bước giữa thành phố ánh sáng gần 100 mô hình, nhạc nước lung linh. Đắm mình trong những trò chơi giải trí tại tổ hợp safari, thủy cung kì ảo.

Ngoài ra, tại lễ hội này còn có gần 20 trò chơi miễn phí, không giới hạn số lần. Các trò chơi từ mới lạ như: Bay giữa ngân hà, cung đường tốc độ, vượt long môn, săn thú trong rừng, phim 4D, XD, đu quay...thu hút những gia đình có trẻ nhỏ, nhóm bạn đến vui chơi.

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong
Lễ hội Cướp biển được tổ chức tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn. (Ảnh: Pirate Festival)

///

Triển lãm cá nhân "Tiệc tân gia"

Thời gian: 8h - 22h ngày 25/4

Địa điểm: Puppets.cafe - 27/189 Giảng Võ - Đống Đa, Hà Nội

Đây là sự kiện triển lãm cá nhân của nghệ sĩ trẻ - Din. Tại triển lãm lần này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm tranh đồ họa khắc gỗ và in thạch bản đầy thú vị. Trong buổi triển lãm, Din sẽ chia sẻ về quá trình làm tác phẩm - kĩ thuật in tranh đồ họa mà chưa nhiều người thực sự biết tới.

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong
Sự kiện triển lãm cá nhân của nghệ sĩ trẻ - Din mang tên "Tiệc tân gia". (Ảnh: Puppets)

///

Live Music

Thời gian: 20h - 23h ngày 25/4

Địa điểm: Soul Bar Hanoi - Số 21, Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Nếu là người yêu thích không gian sôi động với bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này. Soul Bar sẽ tổ chức buổi nhạc sống miễn phí vào thứ tư. Đây sẽ là dịp để bạn thưởng thức menu đồ uống phong phú, gặp gỡ bạn bè và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong
Những bản nhạc sống động, đầy màu sắc sẽ mang đến cho bạn một buổi tối thứ 4 tuyệt vời bên người thân yêu. (Ảnh: Soul Bar Hanoi‎)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Bữa tiệc âm nhạc Raggamuffin

Thời gian: 22h - 3h ngày 24/4

Địa điểm: Piu Piu - 97 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

Nhạc "Raggamuffin", viết tắt là Ragga, là một thể loại nhạc dancehall và reggae, trong đó nhạc cụ chủ yếu là nhạc điện tử.

Đến thưởng thức bữa tiệc Raggamuffin trong buổi tối thứ 4 với Kaztet Dee, bạn sẽ được sống trong một không gian âm nhạc mới lạ, sôi động cho ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong
Khuấy động trong không gian âm nhạc Raggamuffin. (Ảnh: Raggamuffin)

---

# Một số lựa chọn thú vị cho bạn vào ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương

thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong Top 5 quán cà phê lý tưởng ở Hà Nội cho ngày nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương không thể đi xa
thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong Lịch nghỉ Giỗ tổ chỉ 1 ngày, đi đâu ở Sài Gòn là lý tưởng?
thoa thich vui choi o le hoi cuop bien tai thien duong bao son ngay nghi le gio to hung vuong Gợi ý điểm vui chơi gần Hà Nội khi chỉ có một ngày nghỉ lễ Giỗ tổ
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.