Chồng bị ép uống say, vợ nhắn tin mắng bạn nhậu của chồng nhưng lại bị dân mạng lên án gay gắt

Ngỡ tưởng được mọi người ủng hộ, nhưng cô vợ trong câu chuyện sau đây lại bị lên án gay gắt vì nhắn tin mắng bạn nhậu của chồng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về anh chồng được cho là bị bạn nhậu ép uống quá say dẫn đến xảy ra tai nạn. Câu chuyện kèm theo hình ảnh chiếc ô tô bị lật nhào, được cho là xảy ra ở ngã tư Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí (TP HCM).

chong bi ep uong say vo nhan tin mang ban nhau cua chong nhung lai bi dan mang len an gay gat
Hình ảnh chiếc xe lật nhào được chia sẻ cùng câu chuyện chồng bị bạn nhậu ép uống say.

Trong câu chuyện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, chị vợ viết:

"Tất niên cũng là hết tết.

Đây là hình ảnh chiếc xe hơi lật ngược vừa xảy ra cách đây một tiếng tại Phạm Văn Đồng, và người gặp nạn trong xe là chồng tôi.

Vì những thằng bạn tốt "ép bia ép rượu", nào là "bạn bè lâu lâu là phải vui hết mình, phải uống hết mình", “sợ vợ hay sao mà về sớm”. Đây là kết quả cái tết của vợ chồng tôi mà các ah đã gián tiếp gây ra.

Lúc nhậu tôi đã gọi điện kêu chồng về sớm để đón con lúc 4 giờ chiều, chồng tôi nghe điện thoại mở loa ngoài. Nhưng các anh vẫn nhất quyết “chơi là chơi tới bến”.

Cũng may là vụ tai nạn không gây thiệt hại tính mạng cho ai, nếu không thì tết này chồng tôi ngồi trong tù và gia đình tôi sẽ thế nào, các người vui vẻ không?

Bạn tốt mấy chục năm cơ à, bạn tốt thì không ai ép bia rượu đến mức này cả".

chong bi ep uong say vo nhan tin mang ban nhau cua chong nhung lai bi dan mang len an gay gat
Câu chuyện cùng hình ảnh chiếc xe lật nhào với nguyên nhân được cho là bị bạn nhậu ép uống say đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng cảm từ mọi người, cô vợ này lại bị dân mạng lên án gay gắt. Một số bình luận chỉ trích đáng chú ý phải kể đến như:

- "Anh chồng không bản lĩnh chứ trách gì bạn nhậu. Là tôi, đã không muốn uống thì chẳng có cách gì để mà ép, chẳng lẽ giữ tay giữ chân đổ vào mồm? Hôm nào xác định uống tới bến thì đi taxi, hôm nào tự lái thì làm 1,2 chén vui vui rồi nghỉ.

- Ô hay, mồm là của anh kia, anh kia không uống thì bạn bè vành mồm đổ vào chắc. Trước khi trách người thì tự trách chồng mình đi chứ.

- Đã xác định đi nhậu thì tốt nhất không nên lái xe. Đi taxi cho lành.

Biết chồng uống say thì đến đưa về hoặc nhờ người đưa về. Ngồi nhà gọi điện thoại eo éo, không buồn đứng lên đi đón chồng thì khác gì mấy anh bạn nhậu của chồng đâu. Chuyện lỡ xảy ra rồi thì cũng là chuyện không may, bản thân chồng mình cũng có lỗi, tập trung lo cho chồng trước chứ chửi bới bạn chồng làm gì. Hay là từ giờ trở đi cấm luôn chồng quan hệ bạn bè các kiểu đi cho chắc."

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, cũng có một số ít quan điểm bênh vực anh chồng và cho rằng từ chối trên bàn nhậu là điều gần như không thể. Giải pháp duy nhất để vừa tham gia được cuộc vui, vừa bảo đảm an toàn cho bản thân mình là "đã uống rượu thì không lái xe". Nếu luôn ghi nhớ nguyên tắc này, chắc hẳn những câu chuyện đau lòng sẽ không bao giờ xảy ra.

XEM THÊM

chong bi ep uong say vo nhan tin mang ban nhau cua chong nhung lai bi dan mang len an gay gat Lời kêu cứu của người vợ khi thấy chồng say rượu nằm ngủ trước cửa

"Xin đừng ép nhau uống, vì chính sự hơn thua có thể đẩy một gia đình từ hạnh phúc đi tới bất hạnh', chị Hà ...

chong bi ep uong say vo nhan tin mang ban nhau cua chong nhung lai bi dan mang len an gay gat Một tin nhắn của vợ khiến anh chồng say nắng quay đầu 'về bờ'

Nhận được tin nhắn: 'Mày liệu mà giữ vợ', chồng chị Liên (Hưng Yên) lập tức quay về nhà, từ đó kiểm soát vợ như ...

chong bi ep uong say vo nhan tin mang ban nhau cua chong nhung lai bi dan mang len an gay gat Chồng say nhậu chưa về - khi đợi chờ không phải là hạnh phúc

Ai đó nói, đợi chờ có khi là hạnh phúc. Nhưng, điều đó chắc chắn không đúng trong trường hợp đợi... chồng về trong cơn ...

chọn
Đề xuất siết tín dụng với người mua nhiều nhà đất
Ngoài đánh thuế, Hội Môi giới đề xuất giảm hạn mức cho vay, tăng tỷ lệ thanh toán bằng vốn tự có với người mua nhiều nhà đất nhằm hạn chế đầu cơ.