'Chồng để bao cao su trong ví, vợ nên làm gì' - đạo diễn Lê Hoàng lại tư vấn khiến chị em bái phục

Phát hiện chồng để bao cao su trong ví hẳn là tin rất sốc khiến mọi chị em phụ nữ đi từ bủn rủn chân tay đến tổn thương sâu sắc, nhưng vị đạo diễn tài ba Lê Hoàng lại đưa ra tư vấn này khiến mọi người tâm phục khẩu phục.

Ngoại tình luôn là vấn đề muôn thuở và "đau đáu" với những bà vợ. Đây là nỗi sợ lớn nhất, nỗi đau khổ lớn nhất, dai dẳng nhất. Ngoại tình - hai từ ngắn gọn mà gây ám ảnh với bất cứ phụ nữ nào, chẳng phân biệt tuổi tác, giàu nghèo địa vị.

Nhận được câu hỏi xin tư vấn của một phụ nữ, mà cũng là câu hỏi chung của nhiều phụ nữ khác, "chồng để bao cao su trong ví, vợ nên làm gì" - vị đạo diễn tài ba Lê Hoàng đưa ra 5 lí do trong sáng và đẹp đẽ, lí giải cho việc này. Ngoài ra còn "tôn vinh" bao cao su như một phát minh vĩ đại và nhân văn nhất. Cuối cùng, vẫn lối viết văn thu hút, hóm hỉnh, Lê Hoàng chốt lại "Có nhiều con đường dẫn tới gia đình tan nát, nhưng không mấy con đường xuất phát từ một bao cao su nằm trong ví âm thầm. Chị nên vui vẻ, tươi tắn và xinh đẹp, chị sẽ làm cho cái bao cao su phải tháo chạy tan tành".

Mời bạn đọc chi tiết những lời tư vấn của đạo diễn Lê Hoàng về câu chuyện bao cao su trong ví người chồng.

chong de bao cao su trong vi vo nen lam gi dao dien le hoang lai tu van khien chi em bai phuc
Chồng mang bao cao su trong ví, hãy nghĩ tới những lí do đẹp đẽ và trong sáng sau. (Ảnh minh họa: Indiatimes)

Những lí do trong sáng khi chồng mang bao cao su trong ví

- Anh ơi, tôi vừa bị một cơn chấn động khủng khiếp. Trời đất sụp đổ rồi. Thế giới vỡ tan rồi. Thành phố bốc cháy rồi.

Tôi vừa phát hiện ra một cái bao cao su trong ví của chồng. Mà xưa nay vợ chồng tôi không hề dùng và không hề biết đến thứ này. Một bằng chứng không thể chối cãi. Một bằng chứng cụ thể, hùng hồn không cách gì bác bỏ là chồng tôi đang ngoại tình. Tôi muốn thét lên với cả thế giới. Tôi muốn lão ấy phải tan xác ra. Anh thấy tôi nên làm thế nào, lúc nào và vừa làm vừa phát ngôn ra sao?

Hoài Hương

Trà lời: Chị Hoài Hương thân mến,

Đầu tiên, xin chị bình tĩnh. Hết sức bình tĩnh, vô cùng bình tĩnh, bình tĩnh tuyệt đối. Việc phát hiện ra bao cao su, dù có to và dày như bao tải trong ví của một người chồng hoàn toàn chưa có đủ cơ sở pháp lý để kết tội anh ta ngoại tình.

Nó cũng tương tự như việc phát hiện một chàng trai mang dao không thể kết luận trai đó đã giết người, một cô gái có hình xăm không thể kết tội cô ta là nữ tướng cướp.

Có rất nhiều lý do để một ông chồng có bao cao du trong ví, và nhiều lý do cực kỳ trong sáng và tốt đẹp. Sau đây Lê Hoàng xin đưa ra vài ví dụ:

1- Anh ấy nhặt được, chẳng hiểu là cái gì, muốn mang về để hỏi vợ.

2- Anh vừa ghi tên vào một lớp tuyên truyền và phòng chống tác hại bệnh Si Đa.

3- Anh mua hộ một bạn trai muốn mua mà nhút nhát.

4- Anh mang về làm mẫu, vì sắp tới có thể mở một cửa hàng bán bao cao su giảm giá hoặc miễn phí cho cộng động.

5- Anh bị bạn bè trêu, nhét bao cao su vào ví rồi mật báo cho vợ.

Đấy, ít nhất mới vài phút mà tôi đã kể ra năm lý do chân chính, ngây thơ mà một trai trẻ đẹp như chồng chị có thể mang bao cao su bên mình. Còn biết bao nhiêu lý do tuyệt vời và cao quý khác tôi chưa nghĩ ra?

Dù sao thì chị cũng nên nhớ có một nguyên tắc như thế này để sống trong xã hội nói chung và trong gia đình nói riêng. Đó là hãy nghĩ tới cái đẹp trước khi nghĩ tới cái xấu.

Đáng ra, khi tìm thấy bao cao su lần đầu tiên trong ví chồng, chị phải reo lên vì vui sướng, vì thấy đây là một dịp để hiểu chồng mình hơn và hiểu cuộc sống hơn.

Đây là bằng chứng không thể chối cãi về việc chồng chị có ý thức bảo vệ bản thân và bảo vệ mọi người khỏi các nguyên nhân lây nhiễm bệnh tật. Đây là bằng chứng không thể bác bỏ là chồng chị hiểu biết cuộc sống hiện đại, không sợ đối diện với cái xấu khi đã chuẩn bị kỹ càng.

Có một bao cao su trong ví rõ ràng là tốt hơn có một chục cái. Phát hiện ra lần thứ nhất chắc chắn tốt hơn phát hiện ra lần thứ 100. Do chính mình tìm ra hay hơn nhiều do cô khác mang lại, chị cứ nghĩ thế đi.

Đấy là chưa kể chị không nói cho tôi là phát hiện buổi sáng hay buổi tối, phát hiện lúc chồng ở nhà hay lúc chồng đi vắng, phát hiện mùa đông hay mùa thu, và phát hiện ngay lập tức hay phải lục lọi.

Tôi xin nhắc lại một lần nữa, bao cao su, cũng như bao tải hay bao súng, bản thân nó là vật vô tri vô giác. Chưa có sử sách nào ghi chép bao cao su đã phạm tội ngoại tình hay tội hành hạ vợ con là những tội nhiều anh chàng không dùng bao cao su vẫn có thể làm.

Nếu chỉ vì mang cao su trong người không khai báo lý do mà phụ nữ trừng trị đàn ông thì có lẽ chả còn mấy người lành lặn đi ngoài phố.

chong de bao cao su trong vi vo nen lam gi dao dien le hoang lai tu van khien chi em bai phuc
Bao cao su là thứ rất đẹp đẽ và nhân văn. (Ảnh minh họa: Indiatimes)

Bao cao su là thứ rất đẹp đẽ và nhân văn

Bao cao su ở thế kỷ 21 này được chế tạo rất tân tiến, rất đẹp đẽ và nhân văn. Một số có mùi thơm rất đặc trưng, một số khi mở lại phát ra tiếng nhạc. Vài bao cực kỳ văn minh còn có đèn chớp hoặc còn khắc tên những trận đánh lịch sử của nhân loại. Ở nhiều quốc gia, bao cao su bán trong cái cửa hàng có trang trí rất thẩm mỹ, dân say mê trai gái ra vào. Bao cao su không phải là một sản phẩm nhìn thấy ta cần thét lên và ù té chạy như nhìn chuột cống.

Tôi hoàn toàn không có ý định dùng bao cao su để quảng bá cho nếp sống buông thả, tự do, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Nhưng tôi cũng cực lực lên án những ai coi đó là một bằng chứng kết tội hiển nhiên, coi những ai mang sẳn bao cao su trong ví là hung thủ ám sát tình yêu.

Thế giới dịch vụ hôm nay rất phát triển, phong phú, đa dạng và chu đáo. Nếu chồng chị thực sự có khát vọng ngoại tình và cần dùng đến thứ ấy, thì nó được bán rất dễ dàng ở mọi quầy thuốc vào lúc 24 trên 24, khi mua không hề phải xuất trình giấy tờ, không cần khai lý lịch và không hạn chế số lượng, thậm chí mua nhiều còn được tặng quà, thế thì hà cớ gì chồng chị phải tích trữ trong ví nếu anh ấy khôn ranh?

Chưa kể, thưa chị, chả hiểu bao cao su có tội đến mức độ nào, nhưng tình trạng lục ví chồng để phát hiện ra bao cao su là một tình trạng không nên khuyến khích. Lục ví nhau không bao giờ là một hành động hội các gia đình hạnh phúc khuyên dùng. Những quan toà chân chính chả khi nào chấp nhận các bằng chứng có được bằng phương pháp lục ví.

Theo tôi, sau khi phát hiện, chị nên trầm ngâm vài phút, sau đó lặng lẽ cất nó vào chỗ cũ. Rồi chị âm thầm theo dõi. Nếu cả năm sau, cả thế kỷ sau nó vẫn nằm im ở đấy thì rõ ràng nó vô tội. Nếu chồng chị mang nó ra khoe thì chắn chắn anh trong sáng. Nếu chồng chị lặng lẽ không nói gì, cất nó vào thùng rác, anh còn trong sáng gấp đôi.

Còn nếu vài ngày sau, thấy nó biến đi thì chị hãy tin có chuột ăn, bị gián cắn hay bị kiến tha. Chả vì thế mà phong trào phòng chống chuột luôn luôn được phát động.

Thôi, chị cứ yên tâm, cứ bình tĩnh. Có nhiều con đường dẫn tới gia đình tan nát, nhưng không mấy con đường xuất phát từ một bao cao su nằm trong ví âm thầm. Chị nên vui vẻ, tươi tắn và xinh đẹp, chị sẽ làm cho cái bao cao su phải tháo chạy tan tành!

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.