Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử vì ghen tuông

Phát hiện vợ mình có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác, người chồng đã sát hại vợ rồi treo cổ tự tử ở trong nhà.
 
chong sat hai vo roi treo co tu tu vi ghen tuong Con trai 10 tuổi phát hiện bố mẹ tử vong trong nhà
chong sat hai vo roi treo co tu tu vi ghen tuong
Hiện trường nơi phát hiện đôi vợ chồng tử vong trong nhà. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 13/3, Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu về vụ hai vợ chồng tử vong trong nhà xảy ra vào ngày 11/3 tại phường Thới Hoà, TX Bến Cát (Bình Dương).

Nạn nhân là anh Hà Văn V (42 tuổi, ngụ TX Bến Cát, Bình Dương) và vợ là chị Nguyễn Thị H (34 tuổi, cùng ngụ TX Bến Cát)

Như đã đưa tin, vào lúc 9h30 ngày 11/3, con trai anh V đi chơi về nhà tại KP 3B, phường Thới Hoà (TX Bến Cát, Bình Dương) thì phát hiện bố mình chết trong tư thế treo cổ trước hiên nhà, còn mẹ nằm chết trong phòng ngủ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an TX Bến Cát, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã vào cuộc điều tra.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do phát hiện vợ mình có mối quan hệ bất chính với một người đàn ông tên Ph nên giữa anh V và chị H thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định chị H chết do bị bóp cổ dẫn đến tử vong, đầu, tứ chi, ngực, bụng không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực.

Từ những dấu vết cùng những manh mối thu thập được, cơ quan điều tra đưa ra nhận định ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm nên V đã sát hại vợ rồi sau đó treo cổ tự tử.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.