Chú chó ngày ngày đến viện chờ người chủ đã chết

Tuy được người khác nhận nuôi nhưng con chó vẫn quay trở lại bệnh viện để chờ chủ cũ của mình.

Gần đây, những bức ảnh chụp một con chó túc trực trước cửa bệnh viện Santa Casa de Novo Horizonte ở bang Sao Paolo, Brazil, được lan truyền trên mạng xã hội. Theo The Sun, con chó đến bệnh viện lần đầu hồi tháng 10 năm ngoái, khi nó đuổi theo xe cứu thương chở người chủ bị thương nặng của mình đến bệnh viện.

chu cho ngay ngay den vien cho nguoi chu da chet
Con chó không chịu rời đi vì vẫn còn mong đợi chủ quay trở lại.

Con chó thuộc về một người đàn ông vô gia cư 59 tuổi. Người này đã bị đâm trong một vụ đánh nhau trên đường phố Novo Horizonte. Theo tờ O Globo của Brazil, ông này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Hai tháng sau cái chết của chủ, con chó vẫn tiếp tục đợi ông ở trước bệnh viện. Nhân viên bệnh viện tiếp tế đồ ăn thức uống cho nó. Một trại chăm sóc động vật ở địa phương cách bệnh viện 3 km cũng sẵn sàng tiếp nhận con vật. Nhưng không lâu sau đó, con chó trốn khỏi chuồng và quay trở lại bệnh viện.

chu cho ngay ngay den vien cho nguoi chu da chet
Con chó được nhân viên bệnh viện chăm sóc.

Chị Cristine Sardella, một người dân trong vùng, đã chia sẻ ảnh của con chó lên Facebook. Cristine viết: "Chúng ta có thể học hỏi rất nhiều từ động vật. Con chó này mỗi ngày lại tới cửa bệnh viện để chờ người chủ không may đã qua đời của nó. Đó có thể là sự chờ đợi vô ích nhưng tình yêu của nó với chủ là vĩnh cửu".

chu cho ngay ngay den vien cho nguoi chu da chet Nam sinh trường kiến trúc nhảy lầu tự tử ngày 8/3: Tỏ tình bị bạn gái từ chối?

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi nam sinh nhảy lầu tự tử có uống rượu và tỏ tình với bạn gái. ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City