Chủ tiệm tóc bị người tình bóp cổ đến chết vì đòi chia tay

Ngày 16/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Lưu Văn Hải (38 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, Hải và chị Y. (31 tuổi, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

chu tiem toc bi nguoi tinh bop co den chet vi doi chia tay
Hiện trường nơi chị Y. bị bóp cổ đến chết. Ảnh: CTV

Thời gian gần đây, do tình cảm bị phai nhạt nên chị Y. chủ động nói lời chia tay nhưng không được Hải đồng ý và xảy ra mâu thuẫn.

Trưa 15/11, Hải đến nhà bạn gái để nói chuyện thì giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, anh Hải xô ngã bạn gái và dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

chu tiem toc bi nguoi tinh bop co den chet vi doi chia tay
Nghi can Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: CTV

Phát hiện bạn gái đã chết, Hải đi mua thuốc ngủ về uống rồi sau đó nằm cạnh thi thể của người yêu nhưng đến 14h cùng ngày, người đàn ông 38 tuổi tỉnh dậy và thấy mình vẫn bình thường nên đã bỏ đi về phòng trọ gần đó.

Người dân phát hiện chị Y. đã tử vong nên trình báo lực lượng chức năng. Cảnh sát cũng bắt giữ nghi can Lưu Văn Hải ngay sau đó để phục vụ điều tra.

chu tiem toc bi nguoi tinh bop co den chet vi doi chia tay Người đàn ông 77 tuổi dâm ô với trẻ em ở Bà Rịa – Vũng Tàu sắp hầu toà
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.