Chưa phát hiện manh mối xe lạ trong vụ bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật

Camera an ninh không ghi lại hình ảnh của phương tiện giao thông nào khả nghi ở quanh hiện trường vụ sát hại bé gái người Việt tại Nhật Bản.
chua phat hien manh moi xe la trong vu be gai nguoi viet bi sat hai o nhat Bé gái Việt chết ở Nhật từng kể với bạn về người đáng sợ trên đường
chua phat hien manh moi xe la trong vu be gai nguoi viet bi sat hai o nhat Tìm thấy ba lô của bé gái người Việt bị sát hại ở Nhật
chua phat hien manh moi xe la trong vu be gai nguoi viet bi sat hai o nhat
Cảnh sát điều tra xung quanh khu vực người ta tìm thấy thi thể bé Linh. Ảnh: Japan Times

Đài truyền hình NHK của Nhật ngày 31/3 dẫn nguồn tin điều tra cho hay, không có chiếc xe khả nghi nào lọt vào camera an ninh được đặt xung quanh khu vực phát hiện thi thể của bé Le Thi Nhat Linh gần một cống thoát nước ở tỉnh Chiba.

Cảnh sát đã phân tích các đoạn băng ghi hình dọc tuyến đường nối từ khu vực gần nhà bé Linh tại Matsudo tới bãi cỏ ở Abiko. Nhưng cho tới nay, họ không phát hiện ra dấu hiệu nào đáng ngờ.

Tuy nhiên, ngoài các tuyến đường này vẫn còn những lối đi nhỏ hơn nối giữa các địa điểm trên mà không có camera an ninh, bao gồm cả khu vực thường chỉ có nông dân hay qua lại. Điều này khiến cảnh sát tin rằng hung thủ phải là người thông thạo địa bàn gây án.

Trước đó một ngày, cảnh sát Nhật phát hiện có nhiều vết lốp xe ôtô trên bãi cỏ, gần nơi phát hiện ra thi thể bé Linh. Khu vực này không thường xuyên có ôtô đi qua. Cảnh sát nhận định nạn nhân bị sát hại ở một nơi khác, trong khoảng thời gian từ sáng ngày 24/3 cho tới tối ngày 25/3.

Sau đó, hung thủ đưa thi thể nạn nhân tới kênh thoát nước để phi tang. Sáng sớm ngày 26/3, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện ra thi thể bé Linh mà không có bất kỳ vật dụng tuỳ thân nào. Địa điểm nơi thi thể em được tìm thấy cách trường học khoảng 10km.

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.