Chưa tìm thấy Giám đốc rừng phòng hộ bỏ nhiệm vụ để trốn nợ

Ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ của huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã bỏ nhiệm vụ 27 ngày qua mà không có lý do chính đáng.

Chiều 21/8, ông Cao Xuân Tín, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) thông tin, đã 27 ngày qua ông Nguyễn Hữu Sơn, Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ của huyện không tới trụ sở làm việc.

Hiện UBND huyện Tuyên Hóa đã gửi thông báo về gia đình ông Sơn vì việc trên.

chua tim thay giam doc rung phong ho bo nhiem vu de tron no
Trụ sở Ban quản lí rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa, nơi ông Sơn, Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ làm việc (Ảnh Vietnamnet).

Cũng theo ông Tín, trước đó ông Sơn có nhắn tin đến lãnh đạo huyện để xin nghỉ phép, nhưng không gửi đơn. Sau đó điện thoại của ông Sơn luôn trong tình trạng “không liên lạc được”.

Đến đầu tháng 8, khi liên lạc lại được với ông Sơn, ông có hẹn sẽ về làm việc với UBND huyện và Công an huyện để trình bày rõ lý do việc bỏ nhiệm vụ, nhưng ông Sơn không về.

“Do ông Sơn nợ tiền người ta nên đã bỏ trốn. Số tiền cụ thể là bao nhiêu thì công an đang điều tra, chưa kết luận được”, ông Tín chia sẻ.

Được biết, đến hết ngày 22/8, nếu vị Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa vẫn không ra trình diện cơ quan thì sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện việc bổ nhiệm chức vụ Giám đốc mới ở Ban Quản lý Rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa vẫn chưa triển khai.

Ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1976, quê ở xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban Quản lý Rừng phòng hộ huyện Tuyên Hóa từ năm 2015 đến nay. Đơn vị này bảo vệ khoảng 22.000 hec-ta rừng đầu nguồn của huyện.
chua tim thay giam doc rung phong ho bo nhiem vu de tron no Dự án trồng chuối 'khủng' xù nợ dân hàng chục tỷ đồng

Sau khi làm hợp đồng thuê hơn 50 ha đất để thực hiện dự án trồng chuối xuất khẩu, tuy nhiên do gặp khó nên ...

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.