Chứng kiến nữ sinh 16 tuổi nhảy từ tầng 25 rơi trước mặt, người đi xe máy ngất xỉu tại chỗ

Sau tiếng hét lớn, người dân phát hiện một cô gái trẻ nhảy từ tầng 25 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối ngày 1/10, sau khi nghe tiếng động mạnh, người dân tại tòa nhà CT2B, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, Hà Nội) phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong nằm dưới chân tòa nhà.

ha noi nu sinh 16 tuoi nhay tu tang 25 xuong dat tu vong tai cho
Hiện trường xảy ra vụ việc nữ sinh 16 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 25 xuống đất (Ảnh CTV).

Trao đổi với chúng tôi sáng 2/10, ông Nguyễn Hữu Quy (Chủ tịch UBND xã Tân Lập) xác nhận sự việc trên và cho biết, cô gái trẻ (chưa xác định được danh tính) rơi từ tầng 25 của tòa nhà CT2B xuống đất, tử vong.

Ông Quy cho biết thêm, vào thời điểm cô gái rơi xuống có một người một người đàn ông điều khiển xe máy đang đi qua khu vực xảy ra tai nạn thì gặp phải, người đàn ông đã hoảng sợ và ngất xỉu tại chỗ.

ha noi nu sinh 16 tuoi nhay tu tang 25 xuong dat tu vong tai cho
Tòa nhà CT2B Tân Tây Đô, nơi nữ sinh 16 tuổi tử vong (Ảnh Công Phương).

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa người đàn ông đi cấp cứu. Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, cô gái trẻ sinh năm 2001 là cư dân đang sinh sống tại tòa nhà CT2A chung cư Tân Tây Đô.

ha noi nu sinh 16 tuoi nhay tu tang 25 xuong dat tu vong tai cho Vụ Cục phó bị mất gần 400 triệu: Hai thành viên ‘lạ’ trong đoàn thanh tra là ai?

Theo danh sách đăng ký đoàn thanh tra tại Long An gồm có 9 người trong đó có 7 người chính thức và 2 người ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.