Chuyển nhượng MU: Tottenham thách giá Alderweireld ngang Van Dijk

MU được cho là đang có những cuộc gặp riêng với cả Toby Alderweireld lẫn ban lãnh đạo của Tottenham về tương lai của hậu vệ người Bỉ này.

Tuy nhiên, tham vọng để Mourinho có được Alderweireld vấp phải một rào cản khá lớn. Số tiền mà đội bóng thành London đưa ra với Man Utd ở thương vụ này là 75 triệu bảng, con số không hề nhỏ, ngang bằng với mức phí chuyển nhượng của Van Dijk từ Southampton sang Liverpool.

Thực tế, "Quỷ đỏ" lẫn "Người đặc biệt" đều đã theo đuổi sự đồng ý của tuyển thủ người Bỉ này từ rất lâu trước đây. Thậm chí, nhà cầm quân 55 tuổi còn "dọn dẹp" lại đội hình, để những cái tên như Blind, Darmian hay Luke Shaw ra đi trong hè này, hòng chừa lại một chỗ để chiêu mộ hậu vệ cánh mới.

Hiện, bản hợp đồng của Alderweireld với đội chủ sân Old Trafford sẽ có thời hạn đến hết năm 2020.

chuyen nhuong mu tottenham thach gia alderweireld ngang van dijk
Alderweireld đã có cuộc gặp riêng với MU, nhưng 75 triệu bảng là quá cao so với những gì Quỷ đỏ có thể chấp nhận

Nếu để Toby ra đi ở mùa hè sang năm, Spurs sẽ chỉ có thể đưa ra mức giá 22 triệu bảng. Chính vì thế, đội chủ sân White Hart Lane sẽ lắng nghe nhiều hơn những lời đề nghị, và có thể sẽ chấp thuận để cầu thủ 29 tuổi này rời thành London ngay sau khi World Cup khép lại.

Được biết, mức giá thấp nhất mà Tottenham có thể chấp nhận được sẽ rơi vào khoảng 55 triệu bảng. Tuy vậy, giới chủ của đội bóng này vẫn nuôi tham vọng có thể bán anh với mức giá tương đương với Van Dijk.

Toby Alderweireld cập bến Tottenham từ Atletico Madrid (sau đó cho Southampton mượn) vào tháng 7 năm 2015 với mức phí 15 triệu bảng. Hậu vệ sinh năm 1989 này cũng là nhân tố chính giúp cho Tottenham có được thành tích phòng thủ ấn tượng nhất của CLB trong kỉ nguyên Premier League ở 2 mùa giải liên tiếp.

chuyen nhuong mu tottenham thach gia alderweireld ngang van dijk Mourinho ra 'tối hậu thư' với toàn MU: Ủng hộ tôi hoặc sắp đồ ra đi!

Người đặc biệt mới đây đã đưa ra chỉ thị với toàn thể các cầu thủ, hoặc ở lại và ngoan ngoãn phục tùng, hoặc ...

chuyen nhuong mu tottenham thach gia alderweireld ngang van dijk Mourinho làm kinh tế: thanh lý 4 "người thừa", kiếm 100 triệu bảng
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.