Chuyện tình ông và em của cặp đôi hơn nhau 27 tuổi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Cô gái đã “lọt” vào mắt xanh của người đàn ông hơn mình 27 tuổi, sự chênh lệch về tuổi tác ấy không thể khiến họ thôi nhớ nhung, yêu nhau và nguyện bên nhau suốt đời.
chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien Chuyện tình đẹp như mộng và cuộc sống bình yên của cô gái Việt với chàng trai Pháp
chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien Mối tình hạnh phúc của vợ Việt chồng Tây sau 9 năm kết hôn và 14 năm bên nhau

Đến tận bây giờ, ngay cả khi hai người đã trở thành vợ chồng, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thanh Thủy vẫn không thể giải thích được rằng, khi mình vừa béo vừa không có điểm gì nổi bật nhưng lại khiến người đàn ông có quốc tịch Malaysia đem lòng yêu ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Cô chỉ có thể giải thích được rằng, tình yêu là không lời, tình yêu chỉ có thể đến với nhau khi hai trái tim có cùng nhịp đập.

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Hình ảnh Thủy và chồng trong thời gian mới quen nhau. (Ảnh NVCC)

Trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt

Chuyện tình của “em và ông” bắt đầu khi cô gái trẻ Thanh Thủy đang làm việc tại Malaysia. Lúc đó người đàn ông lớn tuổi đến nơi cô làm việc. Khi gặp người đàn ông ấy, cô gái chợt nghĩ: “Ông này lớn tuổi sao đẹp trai và phong độ như vậy. Tóc thì cắt ngắn hai phân, áo sơ mi màu vàng và quần đùi, đi giày trông rất đĩnh đạc”.

Sau này khi hai người đã trở thành người yêu của nhau, ông đã tâm sự rằng, ông không tin trên đời có tiếng sét ái tình cho đến khi gặp cô. Chính ông cũng không thể giải thích được, ông lại có thể yêu cô ngay từ lần đầu tiên gặp mặt như vậy.

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Dù hơn tận 27 tuổi nhưng chồng của Thủy vẫn rất đĩnh đạc, trẻ trung. (Ảnh NVCC)
chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng. (Ảnh NVCC)

Chủ động “tỏ tình” với bạn trai hơn mình 27 tuổi

Thanh Thủy nhớ lại, khi hai người quen nhau được 5 tháng, cô biết rằng cô đã rất yêu người đàn ông hơn mình 27 tuổi này. Tuy trong thời gian yêu nhau, ông chưa bao giờ nói yêu cô nhưng cô vẫn cảm nhận được tình cảm chân thật mà người đàn ông này dành cho mình. Có một lần, cô đã mạnh dạn tỏ tình trước, rằng sau khi cô về Việt Nam sang, cô sẽ kết hôn với ông, không biết ông có muốn cưới cô không? Cô gái cũng rất hạnh phúc khi nhận được câu trả lời rằng, ông đã già rồi, hơn cô tận 27 tuổi, cô có chịu kết hôn với ông không. Lúc đó, cô đã trả lời rằng cô rất yêu ông. Nhìn gương mặt đỏ vì ngại khiến cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Khi Thủy về Việt Nam hơn nửa năm, hai người vẫn thường xuyên nói chuyện qua mạng. Khi mẹ Thanh Thủy biết chuyện, mẹ cô đã không phản đối vì biết rằng, chính ông là người thay đổi con người cô. Từ một người ham chơi, đến khi quen ông, cô lại chỉ ở nhà và thường ngồi chờ điện thoại của ông để nói chuyện.

Bạn bè biết chuyện thường khuyên Thủy không nên kết hôn với ông vì lấy chồng già, khi họ yếu bệnh “bỏ thì thương vương thì tội”. Lúc đó, Thủy đã quả quyết rằng, mình đến với bạn trai vì yêu nên sau này lỡ chồng bị bệnh hay gặp chuyện gì, có phải làm việc cực khổ để được ở bên cạnh thì cô vẫn không sợ và không bao giờ hối hận.

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Bỏ qua dị nghị, hai người đã hạnh phúc bên nhau. (Ảnh NVCC)
chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
(Ảnh NVCC)

Cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn

Cô theo người đàn ông lớn tuổi về Malaysia làm giấy tờ kết hôn. Sau một năm kết hôn, hai người về Việt Nam thăm gia đình. Nói về cuộc sống sau khi kết hôn, Thanh Thủy chia sẻ: “Lúc đầu mới qua Malaysia, mình cũng nấu cơm nhưng mình cảm thấy ăn còn không ngon nhưng chồng mình vẫn ăn ngon lành và còn khen ngon nữa. Sau khi biết được tiếng rành hơn một chút thì chồng mới chỉ cho mình cách nấu ra sao, bỏ gia vị như thế nào. Hai vợ chồng cách nhau tuổi tác quá lớn nên mình phải tự thay đổi tính nết, điều chỉnh cái tôi, cách ăn mặc cho phù hợp”.

Cuộc sống của cặp đôi chênh lệch về tuổi tác luôn hạnh phúc trọn vẹn từng ngày bởi Thanh Thủy là người biết quan tâm đến chồng, biết yêu thương gia đình chồng. Chồng cô cũng rất quan tâm đến cô và mẹ của cô.

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Cuộc sống của họ trọn vẹn từng ngày. (Ảnh NVCC)
chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien
Luôn dành cho nhau những gì tốt đẹp nhất. (Ảnh NVCC)

Bí quyết hạnh phúc là nói chuyện với nhau 30 phút trước khi đi ngủ

Dù có nhiều quan điểm bất đồng nhưng hai vợ chồng luôn “ríu rít” như chim non. Bí quyết để giữ gìn hạnh phúc của cặp đôi hết sức dễ thương này, đó chính là trò chuyện, tâm sự với nhau khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Họ thường trò chuyện, tâm sự với nhau những chuyện vui buồn, để hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn. Cô gái không ngần ngại chia sẻ: “Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình đó là coi nhà chồng cũng như nhà mình, bạn chồng cũng như bạn mình, gánh nặng của chồng cũng giống gánh nặng của mình”.

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien 3 tháng thay vợ nội trợ, trông con, chồng Tây kiệt sức

Thấy vợ được ở nhà nhàn rỗi, tôi quyết định đổi công việc nội trợ cho vợ. Nhưng sau 3 tháng ở nhà tôi đã ...

chuyen tinh ong va em cua cap doi hon nhau 27 tuoi yeu nhau tu cai nhin dau tien Món quà sinh nhật của vợ chồng Phương Vy khiến mẹ rơi nước mắt

Đến những dịp đặc biệt quan trọng dành cho người thân, Quán quân Vietnam Idol 2007 lại “bày” ra những trò khiến mọi người không ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.