Clip bạn tốt, bạn xấu khiến dân mạng 'gật gù' tâm đắc

Đoạn video hài hước của nhóm bạn trẻ với nội dung thú vị về 7 cách phân biệt giữa bạn tốt và bạn xấu được đăng tải mới đây khiến dân mạng "gật gù" tâm đắc.
clip ban tot ban xau khien dan mang gat gu tam dac Ảnh thiếu nữ có cánh tay dài gần 2 m khiến dân mạng 'hại não'
clip ban tot ban xau khien dan mang gat gu tam dac Dân mạng phát 'sốt' với ông chú đánh rơi vợ giữa đường

Trong mỗi chúng ta, hầu hết ai cũng đều có những người bạn thân dành cho riêng mình. Bạn thân không chỉ là những người luôn lắng nghe, thấu hiểu, sát cánh bên cạnh ta trong mọi chuyện vui, buồn của cuộc sống mà còn là những người khiến ta chẳng cần giữ ý, cũng chẳng cần ngại ngùng khi ở bên, thậm chí là còn sẵn sàng làm cho ta rơi vào những tình huống "dở cười dở khóc".

clip ban tot ban xau khien dan mang gat gu tam dac
Bạn tốt là người luôn bên ta bất kể lúc khó khăn, hoạn nạn. (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại sự khác nhau giữa bạn tốt và bạn xấu, hay nói cách khác là "bạn người ta" và bạn mình được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Không chỉ mang tính hài hước, giải trí mà nội dung được đề cập đến trong đoạn video cũng đánh trúng tâm lý của nhiều bạn trẻ khi trong cuộc sống thường ngày luôn phải đối diện với hai mối quan hệ bạn thân và bạn "xã giao".

Nếu trước mặt bạn bình thường, chúng ta bỗng trở nên "hiền lành hóa", luôn quan tâm và đối xử thân thiện với nhau thì khi gặp bạn thân, giống như "cá gặp nước", bản chất thật mới được bộc lộ. Dẫu bạn thân luôn là những đứa nhiều khi khiến ta rơi vào những tình huống "dở khóc, dở cười", thậm chí sẵn sàng "vùi dập" mọi hình tượng tốt đẹp của bạn nhưng đó là những người khiến ta luôn cảm thấy thoải mái nhất, sẵn sàng mở lòng nhất khi ở bên.

Dù cho là mối quan hệ bạn thân hay bạn bình thường đi chăng nữa thì tất cả đều để lại trong mỗi chúng ta những kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân.

Được biết chủ nhân của đoạn video trên là Trần Lê Ngọc Thắng (SN 1993) - gương mặt khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng bởi những clip mang tính hài hước, vui nhộn, đề cập đến những vấn đề đang gây "sốt" như "Sống chung với mẹ đẻ"... Đoạn video ngay sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 10.000 lượt xem, hơn 2.000 lượt thích và chia sẻ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.