Clip bắt quả tang PGĐ ngân hàng và cô giáo đang bay, lắc trong tiệc ma túy

Theo video được cơ quan chức năng cung cấp, 13 người trong đó có  PGĐ ngân hàng và cô giáo đang bay, lắc trong tiệc ma túy ở Hà Tĩnh.

Như đã đưa tin vào khoảng 21h30, ngày 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phố hợp với công an huyện Hương Khê kiểm tra phòng VIP* của quán karaoke Dubai đã bắt quả tang nhóm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất chất ma túy.

clip bat qua tang pgd ngan hang va hai co giao dang bay lac trong tiec ma tuy
Lực lượng Công an tiến hành khám xét tại hiện trường phòng hát karaoke. (Ảnh: CACC).

Đáng chú ý, trong số 13 người gồm 7 nữ và 6 nam (đều dương tính với chất ma túy) có ông T.H.T, Phó giám đốc 1 ngân hàng ở huyện Hương Khê; ông P.Đ.C, cán bộ kiểm lâm huyện và 1 cô giáo, một nữ kế toán của một trường trên địa bàn.

Nguồn: NLĐO/ Cơ quan chức năng cung cấp.

Theo báo VOV, qua khám xét, tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, nên đã rủ nhau sử dụng ma túy.

Ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, ông đã nắm được thông tin qua báo chí về việc hai cán bộ trường học trên địa bàn dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh.

“Tôi có liên hệ với Công an huyện thì nhận được thông tin các anh ấy đang điều tra, xác minh. Hai cán bộ là cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà”, ông Hùng thông tin.

Theo ông Hùng, hai cán bộ liên quan đến sự việc trên, nếu có kết quả từ công an và vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

clip bat qua tang pgd ngan hang va hai co giao dang bay lac trong tiec ma tuy Tin tức pháp luật: Nữ sinh thanh nhạc xinh đẹp khiến 2 tên cướp 'khóc thét', đột kích quán karaoke phát hiện ma tuý

Tin tức pháp luật hôm nay, 9/12, gồm có: Nữ sinh thanh nhạc xinh đẹp đánh gục 2 tên cướp ở Bà Rịa - Vũng ...

clip bat qua tang pgd ngan hang va hai co giao dang bay lac trong tiec ma tuy Cái kết bất ngờ cho bị cáo liên tục đòi…'cho cháu về ăn cơm'

Từ 1 người lái xe con chở khách, Vũ Anh Tuấn trở thành “chân rết” trong đường dây ma túy liên tỉnh lúc nào không ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City