Clip chàng trai 'khoe' set đồ 3 tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng

Một chàng trai "khoe" set đồ 3 tỷ ở Sole Ex 2018 - ngày hội thời trang đường phố tại Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip ngắn về chàng trai tự giới thiệu tên là Thanh chia sẻ về set đồ trị giá 3 tỷ của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cộng đồng mạng ngay lập tức gọi anh với biệt danh "Rick Kid" - "hội con nhà giàu Việt".

Cụ thể trong đoạn clip, tại ngày hội thời trang đường phố Sole Ex 2018, anh chàng này trả lời câu hỏi của phóng viên về giá trị bộ đồ mặc trên người trị giá bao tiền. Khi anh trả lời gọn lỏn "3 tỷ", mọi người ai nấy đều trầm trồ ngạc nhiên. Anh chàng này cũng chia sẻ thêm về chiếc túi xách trị giá 10.000 USD, va li giá 6000 USD, áo 10.000 USD, balo 10.000, giày khoảng 50.000 USD.

Dân mạng sau đó đã tinh mắt nhận ra đôi giày tự buộc dây thương hiệu Nike Mag của "rich kid" này.

chang trai khoe set do 3 ty gay xon xao cong dong mang
Đôi giày tự buộc dây thương hiệu Nike Mag với giá khủng được quảng cáo trên mạng.
chang trai khoe set do 3 ty gay xon xao cong dong mang
Chàng trai bỗng dưng nổi tiếng khi "khoe" set đồ trị giá 3 tỷ của mình.

Đoạn clip khoe set đồ 3 tỷ chỉ dài chưa đầy 1 phút nhưng hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và đang đạt khoảng 500 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước độ chịu chi của "rich kid" này. Một số khác không tin và cho rằng có thể đó là hàng giả. Một số ý kiến lại cho rằng đây là điều bình thường vì thực tế đã có những bạn trong "hội con nhà giàu" khoe những món đồ hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu như vậy.

Trào lưu bóc giá món đồ mình đang mặc bắt đầu phổ biến trong giới trẻ sau khi mạng xã hội "dậy sóng" với video các bạn trẻ tham gia Sneaker Fest Impact Con 2018 công bố giá tiền quần áo, phụ kiện trên người. Cũng từ đoạn clip này, mà dân mạng mới giật mình vì trên đời có tồn tại những bộ trang phục lên tới hàng trăm triệu đồng. Khái niệm "Rich Kid" - "hội con nhà giàu" cũng từ đó mà phổ biến và dấy lên nhiều tranh cãi xung quanh việc tiêu xài của những đứa trẻ con nhà giàu. Giữa hai luồng ý kiến phản đối và ủng hộ, những cuộc tranh cãi kiểu này mãi vẫn chưa có hồi kết. Chỉ có dân mạng là hết đi từ ngỡ ngàng này đến bất ngờ khác trước độ ăn chơi của các "rich kid".

XEM THÊM

chang trai khoe set do 3 ty gay xon xao cong dong mang Quang Hải, Văn Hậu giữ lời hứa trao cúp tới cậu bé ung thư

Quang Hải, Văn Hậu và một số cầu thủ đội tuyển Việt Nam một lần nữa lại tiếp thêm nghị lực chống chọi bệnh tật ...

chang trai khoe set do 3 ty gay xon xao cong dong mang 'Con nhà giàu' cũng... khóc?

Chỉ xuất hiện đôi ba phút trong clip bóc giá quần áo, giày dép hàng hiệu, cô gái sở hữu set đồ gần trăm triệu ...

chang trai khoe set do 3 ty gay xon xao cong dong mang Những chuyến du lịch trong mơ của hội con nhà giàu Việt

Mùa hè đến là dịp để hội con nhà giàu tha hồ xách theo vali quần áo hàng hiệu, đồ trang sức đắt tiền và ...

chọn