Clip nữ sinh Thanh Hóa cầm gậy đánh nam sinh gây phẫn nộ

Nhóm nữ sinh tham gia vụ ẩu đả gồm 4-5 người, trong đó có 1 nữ sinh cầm gậy tỏ ra rất "hiếu chiến" khi liên tục cầm gậy quất vào người bạn nam, và luôn miệng cãi lại những người muốn can ngăn.

Mới đây, clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh cùng rượt đuổi, cầm gậy đánh một chàng trai giữa đường thu hút sự chú ý của dân mạng. Đoạn video dài 3 phút được chia sẻ kèm dòng chú thích: "Thanh niên bị đám con gái đánh hội đồng vì dám thách thức trên mạng".

Theo hình ảnh ghi trong clip thì nhóm nữ sinh tham gia vụ ẩu đả gồm 4-5 người, trong đó có 1 nữ sinh cầm gậy tỏ ra rất "hiếu chiến" khi liên tục cầm gậy quất vào người bạn nam, và luôn miệng cãi lại những người muốn can ngăn. 4 nữ sinh còn lại cũng liên tiếp đấm, đá vào người nam sinh khiến chàng trai này chỉ còn biếp nép mình, ôm đầu chịu đựng.

Không dừng lại ở đó, cô nữ sinh cầm gậy còn tát liên tiếp vào mặt một nữ sinh đứng ngoài lên tiếng can thiệp, khuyên nhóm bạn nữ ngừng tay, nữ sinh cầm gậy chỉ vào mặt bạn gái và quát "câm mồm"

Chứng kiến cảnh ẩu đả là rất nhiều nam sinh, nhưng không ai đứng ra can thiệp, thậm chí những "khán giả" này còn "đổ thêm dầu vào lửa" khi hò reo ầm ĩ, cổ vũ nhiệt tình: “Láo là phải đánh”.

Nhiều người lớn đi qua vào can ngăn đều bị nhóm nữ sinh đẩy ra ngoài. Một người đàn ông đứng tuổi tới can ngăn thì nữ sinh cầm gậy cũng liên tục khua tay về phía bác này và tuyên bố: "đây là chuyện của tụi cháu, chú đừng can thiệp".

Đoạn clip kết thúc bằng cảnh nam thanh niên bị đánh thoát thân và lủi thủi đi về.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút hơn 5000 lượt chia sẻ, hàng nghìn bình luận thể hiện thái độ bức xúc của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người lên tiếng chỉ trích nhóm cô gái đánh bạn.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, nhóm bạn nữ đánh nhau trong clip sinh năm 1999, hiện học lớp 12, trường THPT Nguyễn Hoàng, Thanh Hóa.

Nguyễn Lan - một thành viên tham gia vụ ẩu đả - cho hay: “Không phải tự nhiên chúng mình có hành động như thế với bạn nam. Do bạn đó cùng một nhóm nữa từng nhiều lần đánh, gây sự và chửi bới một người bạn trong hội mình.

Chúng mình chỉ muốn chặn lại, cho bạn nam ấy một bài học để bỏ tính cậy đông bắt nạt người khác. Nhóm không hề gây thương tích gì nặng nề, chỉ cầm gậy dọa là chủ yếu”.

Hoàng Anh - chủ nhân clip đánh nhau thu hút sự quan tâm trên mạng - chia sẻ: “Hôm đó, tầm hơn 11h trên đường đi học về, mình có thấy nhóm nữ rượt đuổi hai bạn - một con trai, một con gái. Chàng trai kia bỏ chạy nhưng bị chặn lại. Các cô gái vây quanh đánh cho một trận, rồi có người lớn ra can ngăn mới được tha”.

Theo Hoàng Anh, nhóm nữ sinh thực hiện màn ẩu đả này học cùng một trường, từng xô xát qua lại nhiều lần trước đó. Nguyên nhân là do ghét nhau, gọi hội đồng trả thù vì từng bị đánh. Thậm chí, họ còn đăng tải công khai trên Facebook những lời dọa dẫm, thách thức đối phương.

Trước đó, hồi cuối tháng 3 vừa qua, trên trang mạng xã hội tại Hải Phòng xuất hiện clip với nội dung “ hỗn chiến trước cổng trường”. Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh vây ráp, xô xát giữa một nhóm nữ sinh, nam sinh. Tất cả nhóm này đều mặc đồng phục học sinh và đúng vào giờ tan học buổi chiều.

Nội dung clip phản ánh việc một nữ sinh bị đánh với lý do “giám bắt nạt người khác”. Mà “người khác” ở đây lại chính là một nữ sinh học cùng trường.

Giọng bạn nam trong clip nói rõ nguyên nhân nữ sinh này bị đánh là vì “dám bắt nạt người yêu tao”. Trong đám đông học sinh đó là nhiều chiếc xe đạp điện bị đổ xuống do va chạm, rồi cảnh đấm đá xảy ra loạn xạ.

Một nữ sinh cầm một cây gậy dài lao tới đánh nữ sinh kia trước sự hỗ trợ của bạn trai. Tuy nhiên đã được nhóm bạn tước “vũ khí” và khuyên là nên “lao vào dùng tay đánh vỡ mặt” chứ không nên dùng gậy.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, vụ việc xảy ra ngay trước cổng trưởng THPT Lương Khánh Thiện, Hải Phòng. Khi lực lượng công an đến hiện trường thì nhóm học sinh này đã kịp thời chạy thoát.

Công an phường Lương Khánh Thiện xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng tầm 17h ngày 22/3 trước cổng trường cấp 3 Lương Khánh Thiện.

Clip học sinh đánh nhau được chia sẻ trên mạng xã hội "như cơm bữa" khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm và cảm thấy lo ngại. Nhất là khi những học sinh đánh bạn gần như mất đi tính “người". Liệu trong chúng ta có cảm thấy dễ chịu khi đứng nhìn người khác bị hành hạ dã man nhưng không giúp đỡ, còn đứng cười cợt, hô hào, tham gia, quay clip,…

Thật đau lòng khi nó lại tồn tại ở dưới mái trường, trong những em học sinh được xem là những người chủ tương lai của đất nước.

An Yên (Tổng hợp)

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.