Cô gái 18 tuổi tử vong bất thường sau bữa tiệc sinh nhật

Được bạn trai tổ chức sinh nhật cho tại phòng trọ và có mời bạn bè đến, sau bữa tiệc cả nhóm đi ngủ. Đến sáng hôm sau phát hiện cô gái 18 tuổi đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.
 
co gai 18 tuoi tu vong bat thuong sau bua tiec sinh nhat Hiếp dâm đồng nghiệp sau bữa tiệc sinh nhật
co gai 18 tuoi tu vong bat thuong sau bua tiec sinh nhat Tiếc vò rượu cần, vợ đâm chồng tử vong sau bữa tiệc

Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã có thông tin ban đầu về vụ cô gái 18 tuổi tử vong bất thường sau bữa tiệc sinh nhật với người yêu và nhóm bạn. Nạn nhân là chị Trần Kim Hạnh (18 tuổi, quê Đắk Lắk).

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 22h ngày 3/6, chị Hạnh được người yêu tên Cao Trung Thế (26 tuổi, quê Đắk Lắk) tổ chức sinh nhật tại phòng trọ số 4, lô 69C9, KP 11, phường Tân Phong (TP Biên Hoà, Đồng Nai). Cả hai người có mời một số bạn bè đến dự tiệc.

Tại bữa tiệc, cả nhóm có uống bia và đến khoảng 1h ngày 4/6 thì nghỉ nhậu, một số người bạn ngủ lại phòng trọ của Thế và Hạnh.

Đến khoảng 6h sáng ngày 4/6, mọi người phát hiện chị Hạnh bị chảy máu mũi, cơ thể có biểu hiện tím tài nên nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau đó, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã ban giao tử thi cho gia đình về mai táng tại xã Easin, huyện Krongbuk, Đắk Lắk. Ngày 5/6, gia đình chị Hạnh đã gửi đơn trình báo sự việc trên đến Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa và yêu cầu xác minh làm rõ nguyên nhân khiến Hạnh tử vong.

Qua xác minh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, chị Hạnh nhập viện lúc 7h12 ngày 4/6 trong tình trạng hôn mê sâu.

Qua công tác kiểm tra, bệnh viện chẩn đoán nạn nhân hôn mê không xác định, tử vong trước khi đến bệnh viện chưa rõ nguyên nhân.

Hiện, Công an TP Biên Hoà đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.

co gai 18 tuoi tu vong bat thuong sau bua tiec sinh nhat Nghi án người đàn ông sát hại người tình rồi treo cổ tử tự

Đến gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người thân phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ đã ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.