Cô gái 22 tuổi được ‘hiệp sĩ’ Bình Dương giải cứu khỏi quán cà phê kích dục

Nhận được điện thoại cầu cứu, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã nhanh chóng tiếp cận và giải cứu thành công cô gái 22 tuổi bị lừa vào quán cà phê kích dục.
 
co gai 22 tuoi duoc hiep si binh duong giai cuu khoi quan ca phe kich duc Giải cứu 2 cô gái bị lừa vào làm massage kích dục
co gai 22 tuoi duoc hiep si binh duong giai cuu khoi quan ca phe kich duc Mật phục bắt giữ ‘siêu’ trộm nhiều lần đột nhập nhà dân lấy tài sản
co gai 22 tuoi duoc hiep si binh duong giai cuu khoi quan ca phe kich duc
Quán cà phê Chiều Xuân, nơi nhóm "hiệp sĩ" giải cứu cô gái bị lừa bán. Ảnh: Xuyến Chi

Ngày 5/7, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hoà (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, anh cùng các “hiệp sĩ” trong CLB vừa giải cứu thành công cô gái 22 tuổi bị bán vào quán cà phê Chiều Xuân ở phường An Phú (TX Thuận An, Bình Dương) để làm nhân viên kích dục cho khách.

Sau khi nhận được sự cầu cứu, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội lập tức lên đường, vạch kế hoạch giải cứu cô gái.

Tại quán cà phê Chiều Xuân, các “hiệp sĩ” đã gặp được cô gái cầu cứu tên Bùi Thị N. (22 tuổi, quê An Giang), N. cho biết mình đi xin việc làm ở TP HCM nhưng bị một người tên Trung lừa chở đi xin việc rồi bán cho chủ quán cà phê Chiều Xuân để làm nhân viên kích dục.

Khi làm việc tại quán, N. bị chủ quán ép tiếp khách và bị doạ đánh nếu không chịu kích dục cho khách. Khi cô gái 22 tuổi muốn nghỉ việc thì bị chủ quán ép phải nộp 5 triệu đồng mới cho đi.

Khi bước vào trong quán cà phê Chiều Xuân, các “hiệp sĩ” bị chủ quán chống đối và có biểu hiện coi thường pháp luật.

Theo phản ánh của các “hiệp sĩ”, sau khi họ giải cứu chị N. khỏi quán cà phê Chiều Xuân thành công và đưa lên Công an phường An Phú (TX Thuận An) để trình báo sự việc thì phía công an phường không chịu hợp tác, chỉ lấy thông tin sơ sài của chị N. rồi cho về chứ không mời chủ quán cà phê Chiều Xuân lên để làm rõ sự việc.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường An Phú cho biết, do đang bận đi công tác nên chưa nắm rõ được sự việc trên và sẽ cho kiểm tra lại.

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an phường An Phú cũng cho rằng, hành động của các “hiệp sĩ” là đáng khen ngợi, nhưng trước khi hành động cũng cần phải trình báo với lực lượng chức năng ở địa phương để cùng phối hợp xử lý. Tránh việc lạm quyền, đi quá giới hạn.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

co gai 22 tuoi duoc hiep si binh duong giai cuu khoi quan ca phe kich duc Bắt nam thanh niên cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu cô gái trên đường
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.