Cô gái Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể trên xe

Một cô gái Ấn Độ bị nhóm đàn ông cưỡng hiếp tập thể trên xe lam, trong khi đứa con mới 9 tháng tuổi của cô này tử vong vì bị ném xuống xe. 
co gai an do bi cuong hiep tap the tren xe
Ấn Độ là nước từng xảy ra nhiều vụ cưỡng hiếp tập thể tàn bạo. Ảnh: AFP

Cảnh sát cho biết vụ cưỡng hiếp tập thể xảy ra hôm 29/5 tại Gurgaon, vùng ngoại ô thủ đô New Delhi. Nạn nhân là cô gái khoảng 19-20 tuổi.

"Chúng tôi đang thẩm vấn một số người và quá trình này sẽ tiếp tục trong hôm nay, có thể bao gồm tiến hành bắt giữ các nghi phạm", AFP dẫn lời Sandeep Khirwar, cảnh sát vùng Gurgaon, cho hay.

Nạn nhân khai báo với cảnh sát rằng cô bị tấn công khi đang cùng con gái đi xe lam để về nhà cha mẹ đẻ ở Gurgaon, bang Haryana, tối 29/5. Trên xe khi đó có một tài xế nam cùng hai người đàn ông.

Trong khi cô gái bị cưỡng hiếp tập thể, đứa trẻ tử vong vì bị ném ra khỏi xe.

Ấn Độ là nước có số vụ cưỡng hiếp cao, chỉ riêng tại thủ đô New Delhi đã có 2.199 vụ xảy ra trong năm 2015, trung bình 6 vụ/ngày.

Theo thống kê, có gần 40.000 vụ cưỡng hiếp xảy ra mỗi năm ở Ấn Độ, song con số thực tế được cho là cao hơn nhiều. Nhiều nạn nhân không dám lên tiếng tố cáo vì sợ bị trả thù hoặc bị xã hội kỳ thị.

Hai vụ cưỡng hiếp đáng chú ý gần đây cũng xảy ra tại Haryana. Cảnh sát Ấn Độ hồi tháng 5 bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc bắt cóc, cưỡng hiếp và sát hại bạn gái cũ. Người này được cho là đã dùng gạch đập đầu cô gái sau đó vứt xác để phi tang.

Trong một vụ việc khác, cha dượng của một bé gái 10 tuổi đã cưỡng hiếp bé gái khiến em mang thai. Khi sự việc được phát hiện, bé gái đang mang thai 5 tháng.

co gai an do bi cuong hiep tap the tren xe Vợ bắn chết chồng vì tội cả gan cưỡng hiếp con dâu
co gai an do bi cuong hiep tap the tren xe Kẻ cưỡng hiếp, giết người ở Canada nay làm tình nguyện viên trường học
chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản vốn nhà nước đồng loạt báo lãi
Nửa đầu 2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản có vốn nhà nước lần lượt báo lãi sau thuế. Một số trường hợp ghi nhận doanh thu trên nghìn tỷ như Sonadezi, Viglacera, Tổng công ty HUD, Hancorp hay Tổng công ty 319...