Cô gái bị tạt axit tìm thấy tình yêu nhờ cuộc gọi nhầm số

Một nạn nhân bị tạt axit ở Ấn Độ hạnh phúc khi tìm được tình yêu của cuộc đời sau khi gọi nhầm số tới người chồng tương lai. 
co gai bi tat axit tim thay tinh yeu nho cuoc goi nham so
Lalita Ben Bansi và chồng hạnh phúc bên nhau. Ảnh: BBC

"Ai mà nghĩ rằng sau một vụ tấn công bằng axit và 17 cuộc phẫu thuật, tôi lại tìm được tình yêu của mình. Nhưng điều đó đã xảy ra”, cô Lalita Ben Bansi nói với Hindustan Times trong lễ cưới ngày 23/5 ở thành phố Thane, Ấn Độ.

Cô gái 26 tuổi từng bị một người họ hàng tấn công vào năm 2012 cho biết cơ duyên tìm được tình yêu của mình giống một phép lạ.

Cô đã gọi nhầm số tới người chồng tương lai của cô, anh Ravishankar Singh, 27 tuổi. “Tôi đã nhận được một cuộc gọi nhỡ, và nó đã thay đổi cuộc đời tôi”. Ravi đã gọi lại vào số của Bansi 15 ngày sau đó và hai người bắt đầu nói chuyện rồi nảy sinh tình cảm.

Bansi ban đầu tự ti với gương mặt biến dạng của mình và nghĩ Ravi xứng đáng với người khác hơn cô. Trong khi đó, Ravi đã kiên nhẫn thuyết phục Bansi tin vào tình yêu của anh.

"Chúng tôi đã nói chuyện và tôi đã yêu cô ấy, những cuộc trò chuyện của chúng tôi tiếp tục hàng ngày và tôi đã cầu hôn cô ấy", anh Ravi, một nhân viên công ty phân phối hệ thống máy quay, nói.

Đám cưới như cổ tích của Bansi và Ravi có sự tham dự của một số ngôi sao điện ảnh Ấn Độ gồm diễn viên Vivek Oberoi, người đã gặp cô Bansi tại một sự kiện dành cho các nạn nhân bị tạt axit. Ngôi sao này gọi cô là “người hùng thật sự”. Anh cũng ca ngợi tình yêu chân thành của chú rể dành cho cô dâu.

Lalita sẽ trải qua 12 ca phẫu thuật khác trong những tháng tới.

Theo BBC, mỗi năm khoảng 1.000 vụ tấn công bằng axít xảy ra tại Ấn Độ, chưa kể nhiều vụ không được báo cáo.

co gai bi tat axit tim thay tinh yeu nho cuoc goi nham so 'Chốn thiên đường' của những người độc thân Nhật Bản
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.