Cô gái bị trộm lẻn vào phòng trọ hiếp dâm, cướp tài sản lúc rạng sáng

Đang nằm ngủ, cô gái 30 tuổi bị kẻ trộm lẻn vào phòng trọ kề dao vào cổ và đe doạ rồi hiếp dâm. Sau khi thoả mãn thú tính, tên trộm này đã lấy đi chiếc điện thoại cùng 400.000 đồng rồi tẩu thoát.
 
co gai bi ke trom len vao phong tro hiep dam cuop tai san luc rang sang Quen qua Facebook, bé gái 13 tuổi bị 'yêu râu xanh' đưa lên đồi hiếp dâm
co gai bi ke trom len vao phong tro hiep dam cuop tai san luc rang sang Điều tra vụ cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ

Chiều 24/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận đơn trình báo của chị N.T.C.P (30 tuổi, ngụ TP Cần Thơ, tạm trú huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) về việc bị một kẻ lạ mặt hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo tường trình của chị P., vào lúc 4h sáng ngày 22/6, khi đang nằm ngủ tại phòng trọ thuộc xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) thì chị P. bị một người đàn ông đeo khẩu trang lẻn vào phòng cầm dao kề vào cổ, đe doạ giết nếu không cho quan hệ tình dục.

Sau khi hiếp dâm chị P., người đàn ông này đã lấy đi một chiếc điện thoại di động hiệu Oppo Neo 7 cùng với số tiền 400 nghìn đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch và các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, truy tìm đối tượng gây án.

co gai bi ke trom len vao phong tro hiep dam cuop tai san luc rang sang Quen qua Facebook, bé gái 13 tuổi bị 'yêu râu xanh' đưa lên đồi hiếp dâm
chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.