Cô gái đẹp và giỏi nhưng hiếm đấng mày râu nào muốn hẹn hò

Một cô gái Australia đã phải ăn mặc kín đáo, thậm chí dìm hàng mình, thay đổi tên để thu hút nam giới, do có quá nhiều ưu điểm.

Peta Serras, 30 tuổi, ở Melbourne (Australia) là một huấn luyện viên thể dục theo phương pháp Pilates, một nhà văn và người mẫu từng đoạt nhiều giải thưởng. Ngoài ra cô còn điều hành trang web của riêng mình. Nhưng chỉ có một lĩnh vực mà cô không thành công, đó là đàn ông không muốn hẹn hò với cô.

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho
Serras xinh đẹp và tài năng. Ảnh: She Said.

Chia sẻ với tờ She Said, Serras cho biết cô đã được khuyên phải hạ thấp mình xuống, đưa thêm các hình ảnh bảo thủ vào hồ sơ hẹn hò, thậm chí ăn mặc dìm hàng để thu hút nam giới - tất cả vì cô quá hấp dẫn, thành công và tham vọng.

"Tôi từng đọc một bài báo về bộ não của đàn ông cho thấy họ chỉ muốn hẹn hò với những phụ nữ khiến tự tin về bản thân và tăng cái tôi của họ. Việc hẹn hò với phụ nữ thành công có thể khiến nam giới bất an", cô nói.

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho
Cô có thân hình quyến rũ. Ảnh: She said

Điều khiến Sarras buồn là nam giới nói rằng cô "quá đáng gờm" do các thành tựu nghề nghiệp. Một số người khác còn khuyên cô nên thay đổi tên trên tiểu sử hẹn hò. Nhưng khi thay đổi, cô phát hiện đã thu hút những người đàn ông không tương thích với mình.

"Đây thực sự không phải vấn đề do tôi - đó là do họ. Nếu một người đàn ông mất hứng trước tham vọng của tôi thì rõ ràng không hợp với tôi", cô nhận ra sau khi đã làm nhiều cách thu hút phái mày râu.

XEM THÊM:

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho ‘Tập trung kiếm tiền và có quỹ đen’ - lời khuyên chỉ phụ nữ thông minh mới hiểu

Tập trung kiếm tiền, bạn sẽ không phải lâm vào cảnh định mua thỏi son cũng quy ra tiền bỉm, tiền sữa của con, rồi ...

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho Phụ nữ thông minh cần khắc cốt ghi tâm điều này để luôn hạnh phúc

Quan niệm nhân sinh sâu sắc, mang đậm tính triết lý được đúc kết cả đời dưới đây thực sự là món quà quý dành ...

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho Một người phụ nữ thông minh luôn nhận thua chồng 7 điều này

Phụ nữ thông minh đừng lúc nào cũng phải nhận phần hơn. Đôi khi nhận thua không phải là ngu dốt mà là sự tinh ...

co gai dep va gioi nhung hiem dang may rau nao muon hen ho Nghiên cứu mới: Đàn ông sợ phụ nữ thông minh

Một nghiên cứu gần đây đăng trên tờ Tâm lý học cá nhân và xã hội khiến dư luận xôn xao khi chỉ ra rằng, ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.