Cô gái Thái Lan cắn du khách chảy máu miệng vì mặc cả

Người đàn ông Ấn Độ rủ một cô gái về phòng để quan hệ tình dục nhưng hai bên không thỏa thuận được giá, dẫn đến xô xát ở Pattaya.

Rạng sáng 20/9, Shashank Agarwal, du khách Ấn Độ, định về phòng nghỉ sau đêm vui chơi cùng bạn bè trên phố đi bộ tại Pattaya, Thái Lan. Agarwal gặp Sukanya Pafaek, một cô gái bán dâm, và hỏi chuyện quan hệ tình dục. Song hai bên giằng co khi thương lượng, dẫn đến xô xát.

Nhiều người đi đường chứng kiến cảnh hai người vật lộn trên đường gần một quán bar. Đỉnh điểm là khi Pafaek cắn chặt môi của nam du khách và không chịu buông. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và can ngăn hai người, Mirror đưa tin.

"Tôi chẳng làm gì, chúng tôi chỉ nói chuyện rồi cô ta tấn công tôi", Agarwal khẳng định.

Trong khi đó, Pafaek nói: "Tôi còn chẳng biết anh ta. Tôi đang đi bộ về nhà thì anh ta bắt chuyện và rủ về phòng. Anh ta không muốn trả tiền, còn giữ khư khư tay và tát tôi. Anh ta say rồi". Cô lý giải mình chỉ tự vệ vì nam du khách Ấn Độ tấn công mình trước.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.