Cô giáo dùng thước đánh học sinh bị đình chỉ dạy 1 năm

Sau khi họp, Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học Diễn Lãm đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy 12 tháng đối với giáo viên do “vi phạm đạo đức nghề nghiệp”.
co giao dung thuoc danh hoc sinh bi dinh chi day 1 nam
Trường Tiểu học Diễn Lãm, nơi xảy ra sự việc.

Sáng ngày1/4, ông Phạm Trường Sơn, Hiệu trưởng trường Tiểu học Diễn Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin đã lập Hội đồng kỷ luật để xác định hành vi đánh học sinh của cô giáo Quang Thị Hương, chủ nhiệm lớp 4A.

Theo đó, Hội đồng kỷ luật của nhà trường họp và ra quyết định kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ công tác giảng dạy 12 tháng đối với cô giáo Quang Thị Hương do “vi phạm đạo đức nghề nghiệp”.

Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 15/3, cô giáo Hương trả bài kiểm tra tại lớp 4A, trường Tiểu học Diên Lãm. Do 25/27 học sinh của lớp bị điểm thấp, cô giáo Quang Thị Hương đã gọi từng em lên bảng rồi dùng tay, thước kẻ đánh vào đầu. Các em trở về nhà không dám nói với gia đình, nhưng sáng hôm sau một số học sinh không dám đi học, lúc này phụ huynh gặng hỏi mới kể lại sự việc.

Sau khi biết sự việc, các phụ huynh đồng loạt đến trường chất vấn cô giáo thì mới biết nhiều học sinh bị đánh đến đau đầu. Đặc biệt, em Đoàn Tuấn A. có biểu hiện đau đầu, nôn ói nên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để kiểm tra, điều trị.

Liên quan đến sự việc này, bà Nguyễn Thị Châu, Trưởng phòng Giáo dục huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đây là sự việc hi hữu nhưng quan điểm của phòng là xử lý nghiêm, nhằm làm gương cho các giáo viên khác trong ngành. Đồng thời, phòng cũng yêu cầu về phía nhà trường phải tổ chức rút kinh nghiệm trong công tác quản lý chỉ đạo.

co giao dung thuoc danh hoc sinh bi dinh chi day 1 nam Cô giáo trần tình việc dùng thước đánh học sinh nhập viện
co giao dung thuoc danh hoc sinh bi dinh chi day 1 nam Đình chỉ cô giáo dùng thước đánh học sinh nhập viện
chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.