Cô giáo ngồi tù vì lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam

Một nữ giáo viên tại Mỹ đã lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam của mình, ngoài ra cô giáo này còn chụp ảnh ghi lại những hành vi này tại nhà riêng rồi phát tán.

Ngồi tù vì lạm dụng tình dục nam sinh

Rachel Bauer, 25 tuổi, là giáo viên dạy dạy bộ môn nông nghiệp tại trường trung học Frankston tại thị trấn Frankston, quận Anderson, tiểu bang Texas, Mỹ.

Cô Bauer đã có hành vi lạm dụng tình dụcvới 3 học sinh nam trong trường ở 3 độ tuổi 14, 16 và 17.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam
Nữ giáo viên trẻ Rachek Bauer, 25 tuổi có hành vi lạm dụng tình dục 3 nam sinh. (Ảnh: Dailymail).

Ngoài ra, cô giáo này còn chụp ảnh ghi lại những hành vi lạm dụng của mình với học trò tại nhà riêng rồi đem đi phát tán.

Theo luật của bang Texas, Rachel Bauer bị tòa tuyên án 10 năm tù giam cho tội danh vi phạm mối quan hệ giữa một nhà giáo và học sinh, 10 năm tiếp theo hưởng án treo và chịu thi hành quản chế đối với tội tấn công tình dục trẻ vị thành niên. Không những thế, Bauer còn bị ghi vào sổ theo dõi tội phạm tình dục đến suốt đời.

Nữ sinh 11 tuổi tố cáo thầy giáo lạm dụng tình dục

Sự việc xảy ra tại trường trung học cơ sở Toowoomba, một ngôi trường uy tín nằm tại miền nam Queensland, Australia. Vào năm 1990, Lyndal, nữ sinh 11 tuổi của trường đã bị Kevin George Guy, một thầy giáo nội trú lạm dụng tình dục ngay tại kí túc xá.

Nhưng khi nữ sinh này cầu cứu đến nhà trường và nhà thờ thì không một ai tin vào câu chuyện của cô bé. Tất cả mọi người đều phủ nhận sự việc và bao che cho tên thầy giáo yêu râu xanh , để hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam
Kevin George Guy.

Với vết thương về thể xác lẫn tinh thần mãi mãi không bao giờ lành, cô bé đang độ tuổi ngây thơ đã bất chấp lời dọa dẫm "Không được nói với bất cứ ai" từ gã thầy giáo đồi bại, Lyndal đã dũng cảm gửi đơn tố cáo đến Hội Bảo vệ thanh thiếu niên Toowoomba vào ngày 30/11/1990.

Vào ngày 3/12/1990, vụ án được chuyển đến Tòa án hành chính Toowoomba nhưng không rõ lý do gì, phiên tòa phải hoãn lại 2 tuần.

Vào ngày 18/12/1990, 40 phút trước khi Kevin George Guy phải có mặt ở phiên tòa, một người kiểm lâm đã tìm thấy xác ông ta trong một chiếc xe đậu tại Perseverance. Kẻ này đã tự tử và vụ án ấu dâm này buộc phải lãng quên trong im lặng.

Thầy giáo lạm dụng tình dục 24 nữ sinh tại Thái Lan

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một cựu giáo viên tiểu học, người được cho là đã thú nhận lạm dụng tình dục 24 nữ sinh, sau khi chính quyền Mỹ đưa ra bằng chứng.

Người phát ngôn Đại sứ quán Mỹ tại nước này, Melissa Sweeney cho biết các nhân viên an ninh tại Mỹ đã chia sẻ thông tin với nhà chức trách Thái Lan, dẫn đến việc bắt giữ một nghi can lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam
Decha Pradit

Cảnh sát Thái Lan cho biết các nhân viên Mỹ đã báo cáo sau khi tìm thấy ảnh của các bé gái trên trang web ấu dâm, và sau khi lần theo dấu vết, nghi can được xác định là một giáo viên đã nghỉ việc ở tỉnh phía Bắc Thái Lan, Uttaradit.

Đại diện cảnh sát địa phương Mana Keabsattabut cho biết nghi phạm tên Decha Pradit này thú nhận đã lạm dụng 24 trẻ em, sau đó đưa cho chúng 10 baht (khoảng 7.000 VND) và dặn các em không được nói với cha mẹ.

Thầy giáo Ấn Độ lạm dụng tình dục nữ sinh ngay tại nhà

Cảnh sát cho biết, nghi phạm là Sandeep Mahale, nam giáo viên 34 tuổi sống tại khu Garibachawada, Dombivli Ấn Độ. Ngoài việc giảng dạy tại trường, Mahale còn mở các lớp học thêm tại nhà. Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát phát hiện ra rằng Mahale thường đe dọa sẽ đánh trượt học sinh nếu họ không tham gia lớp học thêm của anh ta.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam

Nạn nhân là một trong những học sinh của Mahale. Do sợ bị trượt nên cô bé thường tới nhà Mahale để học.

Nạn nhân cho biết, trong suốt thời gian học từ ngày 1/6 đến 15/7, Mahale thường yêu cầu em ở lại sau khi các bạn khác đã về, sau đó lạm dụng tình dục em.

Mahale cũng đe dọa sẽ đánh trượt nếu nạn nhân không “hợp tác”. Ban đầu nạn nhân đã đồng ý, nhưng sau khi liên tục bị Mahale quấy rối tình dục, cô bé đã kể lại sự việc với cha mẹ.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam Từ vụ Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nam sinh để thấy cần thay đổi quan niệm truyền thống

Từ vụ Hiệu trưởng Đinh Bằng My đang nổi lên thực trạng lạm dụng tình dục trẻ em nam tại Việt Nam đang chưa được ...

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam Những dấu hiệu cảnh báo trẻ bị xâm hại tình dục

Bạn cần đặt ra câu hỏi, tìm hiểu và có kế hoạch hỗ trợ kịp thời cho trẻ khi thấy một số dấu hiệu này.

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam Tin nóng trong ngày 17/12: H'Hen Niê lập kì tích, hiệu trưởng lạm dụng tình dục từng nói gì?

Tin nóng trong ngày 17/12: H'Hen Niê lập kì tích khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018; hiệu trưởng lạm dụng tình dục ...

co giao ngoi tu vi lam dung tinh duc nhieu hoc sinh nam Tin tức pháp luật: Vị hiệu trưởng dâm ô học sinh từng nói về chống xâm hại trẻ em, chủ nợ bị bắn chết vì đòi tiền

Tin tức pháp luật hôm nay, 17/12, gồm có: Vị hiệu trưởng dâm ô học sinh vừa bị bắt từng phát biểu về chống xâm ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.