Cô nàng nặng 70 kg dành cả 'tuổi thanh xuân' để giảm cân

Nặng tới 70 kg và đi đâu cũng bị mọi người trêu chọc vì béo, cô sinh viên năm thứ 3 Ánh Tuyết quyết tâm phải giảm cân thành công.
co nang nang 70 kg danh ca tuoi thanh xuan de giam can Giảm cân ‘thần thánh’ là đây – từ 75 kg già nua xấu xí xuống 55 kg xinh trẻ bất ngờ

Phạm Ánh Tuyết hiện là sinh viên năm thứ 3 của một trường ĐH ở TP HCM. Trước khi Tuyết nặng tới 70kg, số đo 3 vòng mới nghe thôi đã thấy “sợ”: 115-100-118. Tuyết chia sẻ ngày nào đi học cũng bị các bạn chê mập, đi ngoài đường cũng bị trêu chọc gọi là “chị mập”, do vậy Tuyết khá mặc cảm về thân hình của mình.

co nang nang 70 kg danh ca tuoi thanh xuan de giam can
Ánh Tuyết thời 70 kg và sau khi giảm 7 kg còn 63 kg.
co nang nang 70 kg danh ca tuoi thanh xuan de giam can
Ánh Tuyết đi đâu cũng bị mọi người chê béo.

Tuyết từng thử nhiều cách giảm cân như uống thuốc, nhưng cứ ngưng sử dụng thuốc là tăng cân trở lại. Thế nên suốt 1 năm ròng Tuyết không giảm được cân nào mà cân nặng còn tăng hơn.

Cô sinh viên năm thứ 3 nói: “2 tháng trước em về nhà, mẹ em nói sao dạo này mập vậy, đồ mặc thì chật hết. Mẹ tình cờ đọc trên mạng thấy bảo uống cà phê mỗi buổi sáng sẽ giúp giảm cân. Nên lúc đó em bắt đầu để ý hơn đến chế độ ăn uống”.

Về chế độ tập luyện, Tuyết tập gym lúc 5h30 sáng. Tuyết áp dụng các bài tập cardio và chạy bộ. Về ăn uống trong khi tập, Tuyết thực hiện như sau:

- Trước khi tập, Tuyết uống 1 ly nước lọc.

- 7h uống một ly cà phê đen.

- 15 phút sau, ăn một lát bánh mì nướng.

- 10h em ăn 2 quả trứng.

- 12h ăn một ít rau luộc.

- 3h ăn 2 quả cà chua.

- 5h uống 1 ly nước chanh.

- 15p sau ăn thịt bò luộc.

co nang nang 70 kg danh ca tuoi thanh xuan de giam can
Tuyết tập cardio và chạy bộ.
co nang nang 70 kg danh ca tuoi thanh xuan de giam can
Thành quả sau 2 tháng, cô nàng giảm được 7 kg.

Kiên trì thực hiện như vậy trong 2 tháng, Tuyết giảm được 7kg. Những khi đói, Tuyết uống nước lọc. Sau 6h tối không ăn thêm bất cứ thứ gì và chế độ ăn cắt giảm hoàn toàn tinh bột và đường.

Sau 2 tháng, cô nàng nặng 70 kg mập mạp giờ có cân nặng ổn hơn - 63kg và số đo là 95-76-100. Tuyết chia sẻ còn phải cố gắng giảm thêm 5 kg nữa để kịp đón Tết.

Với Tuyết, bí quyết giảm cân nằm ở sự quyết tâm. Tuyết nói: “Dù có áp dụng chế độ giảm cân nào mà không quyết tâm thì cũng không thể thành công được”.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.