Bí quyết giảm cân sở hữu vóc dáng chuẩn của cô nàng mũm mĩm từ nhỏ

Từng tự ti vì có thân hình mũm mĩm, 3 vòng không cân đối trong một thời gian dài, cô gái trẻ Thanh Vân đã kiên trì luyện tập đúng cách, ăn uống hợp lý để có được vóc dáng ai nhìn cũng ghen tỵ.

Cô gái trẻ quê gốc ở Phan Thiết, hiện đang sống tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, ngày xưa cô rất mập, cũng tự ti, cũng nhịn ăn nhưng không giảm cân. Vì thế, Thanh Vân quyết tâm không nhịn ăn mà tìm những phương pháp giảm cân lành mạnh và khoa học.

Thanh Vân tâm sự: “Mình không đi tập Gym, chỉ tập ở nhà, sáng ngủ dậy nằm trên giường tập bụng luôn, hôm tập chân hôm tập bụng, hôm cardio xen kẽ. Ngày nào cũng tập luôn nên giảm cân đều đặn. Người mình săn một phần cũng nhờ hồi đó đi tập nhảy ngày nào cũng đi trong mấy năm trời. Có công mài sắt có ngày nên kim”.

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho
Thân hình thay đổi rõ rệt khi tập luyện của Thanh Vân.

Bên cạnh đó, Thanh Vân còn tập plank và chạy máy. Theo kinh nghiệm của Thanh Vân, muốn có eo thon nhỏ gọn thì khi tập bụng nhớ chú ý siết cơ bụng lại để đạt hiệu quả tốt nhất. Khi quen sẽ tự tăng cường độ với thời gian. Ngoài ra, Thanh Vân còn tập tạ bằng cách sử dụng chai nước, tập mông đến khi cảm thấy số đo 3 vòng cân đối. Điều quan trọng nhất với cô là đẹp đi đôi với khỏe, làm đẹp luôn cần đến sự nỗ lực quyết tâm mỗi ngày.

Cụ thể, cô gái Thanh Vân chia sẻ 4 kinh nghiệm cần thiết dành cho những người mong muốn tập Gym để khỏe mạnh và sở hữu vóc dáng chuẩn:

Thứ nhất để tập luyện hiệu quả cần phải xác định rõ thể trạng và mong muốn của mình. Mọi người có thể tập những bài tập để có số đo phù hợp với chiều cao và vóc dáng bởi tùy vào tạng người để có số đo cân đối. Xác định thể trạng và đặt mục tiêu rõ ràng phần nào trên cơ thể mình muốn cải thiện (riêng ngực muốn tăng cần ăn thêm các loại đậu, uống sữa đậu nành bằng cách chia thời gian hợp lí).

Thứ 2 là về phần bài tập, lắng nghe cơ thể mình là cách tốt nhất. Để tăng mông không chỉ có mỗi squat mà còn nhiều động tác khác. Ai cao sẵn thì có thể squat để đùi to hơn chút để nhìn khỏe khoắn.

Lúc tập phải tập chậm rãi để xem phần cơ nào sẽ bị ảnh hưởng nhiều, đó có phải là phần cơ mình muốn cải thiện hay không nếu không nên đổi động tác khác phù hợp, nhiều người squat đến độ đùi bè ra mà mông thì vẫn không thấy đâu nên hãy ghi nhớ câu thần chú: lắng nghe bản thân mình.

Thứ 3 là về ăn uống cần nhớ nguyên tắc: Tập là để xé cơ ra, ăn là để cho chất định dưỡng vào và nghỉ ngơi là để cơ có thời gian lành lại. Cả 3 phải được thực hiện liên tiếp với nhau thì mới đạt hiệu quả cao nhất. Giảm cân cũng phải ăn, quan trọng là ăn cái gì để cơ thể không bị thừa dưỡng chất thôi và tập như thế nào để năng lượng nạp vào ít hơn năng lượng mình bỏ ra thông qua việc tập luyện. Lưu ý phải có ngày nghỉ vì cơ cần ít nhất 48 tiếng để lành nếu tập nặng.

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho
Cơ thể thon gọn, hợp với dáng người.
bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho
Số đo 3 vòng chuẩn sau một thời gian ngắn tập luyện.
bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho
bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho
Tự tin mặc bikini khi sở hữu vóc dáng khỏe khoắn.

Thứ 4, điều quan trọng nhất, là đẹp phải đi đôi với khỏe. Mọi người có thể cải thiện số đo của cơ thể bằng cách tập luyện thay vì can thiệp bằng các vật dụng ép cơ thể khiến sức khỏe bị ảnh hưởng về lâu dài.

Điều cuối cùng là nên duy trì những thói quen tốt như là đứng thẳng người, ưỡn ngực và hơi hóp bụng vào. Các chị em phải để tinh thần thoải mái, việc đó giúp cho cơ thể dễ thích nghi thì về sau việc tập Gym sẽ trở thành thói quen chứ không phải là nghĩa vụ nữa. Và tips nhỏ là hãy mua đồ gym đẹp lên, lười lười mà nhìn đồ đẹp cũng có thêm động lực để đi tập.

XEM THÊM

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho Cô gái trẻ chia sẻ bí quyết detox giảm cân chỉ với các loại rau quả quen thuộc

Mỗi lần detox, cô gái trẻ Bảo Oanh thường chọn các loại rau củ quả có thể làm đẹp da và đốt cháy lượng mỡ ...

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho Những kiểu giảm cân nên tránh xa để khỏi mang họa vào người

Trong thời đại bùng nổ thông tin, nhiều bí quyết và mẹo giúp giảm cân nhanh chóng đã được chia sẻ và lan truyền rất ...

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho Kinh nghiệm giảm mỡ bụng hiệu quả trong 2 tuần của cô gái luôn tự ti về vòng eo bự

Tự xây dựng giáo trình giảm mỡ bụng cho bản thân, kiên trì thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống và luyện tập, chị ...

bi quyet giam can so huu voc dang chuan cua co nang mum mim tu nho Bí quyết sở hữu thân hình Slim body vạn người mê của cô gái trẻ xinh đẹp

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn Slim body, cô gái trẻ Tố Uyên có khá nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.